วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

สจ.เส็ง มอบข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ชาวบ้าน


สมาชิกสภาจังหวัดราชบุรี แจกข้าวสารอาหารแห้งให้ชาวบ้าน 3 ตำบล กว่า 300 ชุด

ที่บริเวณหน้าร้านโทรศัพท์มือถือไอโมบายในเขตเทศบาลโพธาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ (สจ.เส็ง) สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้แจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนโดยมอบบัตรรับข้าวสารให้กับผู้นำชุมชนๆละ 100 คน ใน 3 ตำบล ได้แก่ ต.ดอนทราย ต.คลองข่อย และ ต.เจ็ดเสมียน จ.ราชบุรี กว่า 300 คน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนที่มีฐานะยากจน และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดร้านทองใหม่ และถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้ที่มารับแจกข้าวสารในโอกาสนี้ด้วย

นอกจากนี้ นายชัยทิพย์ กลมพันธ์ทิพย์ (สจ.เส็ง) ยังได้กล่าวว่า หากประชนในเขต อ.โพธาราม หรือใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อน ทั้งสภาพความเป็นอยู่หรือการดำรงชีวิตตนในฐานะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หรือหากพบเห็น การทารุณกรรม เด็กถูกทอดทิ้ง หรือปัญหาความยากจนของประชาชนให้แจ้งกับตนได้ทุกกรณี เพื่อทำการช่วยเหลือและเยียวยาต่อไป



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
21/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สจ.เส็ง ช่วยเหลือประชาชนคนผู้พิการด้วย เป็นโรคอัมพฤกษ์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม2554 เงินรักษาตัวไม่มี มีความจำเป็นต้องขายที่ดิน
จำนวน 4ไร่ 169 ตรางวาเพื่อนำเงินมารักษาตัวให้หายขายที๋ด่ินราคาไร่ละ 350,000บาท ติดต่อโดยตรงโทร 082 3501694 ไม่ผ่านนายหน้า กรุณาช่วยโดยตรง

ผู้ป่วยอัมพฤกษ์ กล่าวว่า...

ช้วยเหลือผู้ป่วยพิการเป็นอัมพฤกาษ์ทีได้รับความทุกข์ทรมาร ขอให้บุญกุศลที่ท่านทำไว้ ขอให้ท่านสจ.เส็งมีสุขภาพดีตลอดไปและมีอายุยืน เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นๆๆๆๆและตลอดไป