วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554

ญาตินำเด็ก 8 ขวบที่ถูกกระสุนปืนตกใส่ตายไปเก็บไว้ที่วัด




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมนายธนเดช หรือหม่อง ศิรเมธีพร อายุ 34 ปี พ่อค้าขายเครื่องมือช่างในตลาดแห่งหนึ่งในจ.ราชบุรี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.ยิงขึ้นฟ้าในกลางดึกของคืนวันที่ 1 ม.ค.54 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ ทำให้กระสุนลอยไปตกใส่หลังคาบ้านเลขที่ 274/7 หมู่ 4 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี และไปถูกเด็กหญิงกัญญารัตน์ หรือ น้องมายด์ ว่านทอง อายุ 8 ปี เสียชีวิตขณะนอนหลับกับตายายอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำก่อนจะส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี ก่อนที่นายธนเดชนั้นจะทำการขอประกันตัวในชั้นศาลออกไป

ในส่วนของการจัดการพิธีศพของน้องมายด์ ในวันนี้( 6 ม.ค.54) ซึ่งเป็นวันสุดท้าย เวลา 12.30 น. นางกัญญา ยิ่งยงค์ อายุ 27 ปี แม่ของน้องมายด์พร้อมกับญาติๆได้นำศพของน้องมายด์ไปทำพิธีบรรจุไว้ที่วัดห้วยชินสีห์ ต.อ่างทอง อ.เมือง ท่ามกลางความเศร้าโศกของผู้ที่มาร่วมงาน โดยมีนายณรงค์ พลละเอียด รองผุ้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นายมานิต นพอมรบดี อดีตรมช.สาธารณสุข นายสามารถ พิริยะปัญญาพร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และนายพงษ์ศักดิ์ กิจประเสริฐ รองนายกอบจ.ราชบุรี ได้ไปร่วมในพิธีบรรจุศพด้วย ซึ่งญาติๆของน้องมายด์นั้นบอกว่าจะทำการเก็บศพของน้อมายด์ไว้จนกว่าจะอายุครบ 10 ปี ก่อนจะนำมาทำพิธีเผาต่อไป เพราะยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกะทันหันของน้องมายด์

นอกจากนี้นางกัญญา ยิ่งยงค์ แม่ของน้องมายด์ยังกล่าวอีกว่า มือปืนที่ก่อเหตุนั้นได้เข้ามาทำพิธีขอขมากับน้องมายด์แล้วเมื่อวันที่ 5 ม.ค.54 แล้ว แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันมากเพราะยังทำใจไม่ได้ ซึ่งคงจะต้องมีการพูดคุยกันภายหลังจากเสร็จพิธีการบรรจุศพของน้องมายด์แล้ว




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
06/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: