วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

สสส.จอมบึงมาราธอน ปีที่ 26




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จัดงาน สสส.จอมบึงมาราธอน ปีที่ 26 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2554

เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 16 ม.ค.2554 ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ผศ.ดร.โสภณ พวงสุวรรณ ประธานกรรมการมูลนิธิวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง นายเรืองชัย เนตรปฐมพร นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ร่วมกันเปิดงาน สสส.จอมบึงมาราธอน ปีที่ 26 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2554 ที่บริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง

สำหรับงานดังกล่าว สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มูลนิธิสมาพันธ์ชมรมเดิน – วิ่งเพื่อสุขภาพไทย องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี องค์กรภาครัฐและเอกชน รวม 60 องค์กร พร้อมกับประชาชนในอำเภอจอมบึงและจังหวัดราชบุรี รวมถึงมวลชนผู้รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพจากทั่วประเทศ พร้อมใจกันเข้าร่วมงาน สสส.จอมบึงมาราธอน ปีที่ 26 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับการเปิดถนนสายประวัติศาสตร์ ถนนจอมบึงมาราธอน ซึ่งเป็นถนนของนักวิ่งกว่า 5,000 คน

สำหรับวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 84 พรรษา ในปีพุทธศักราช 2554 และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตลอดจนส่งเสริม สนับสนุนให้เกิดความร่วมมือกันระหว่างองค์กรระดับท้องถิ่นและระดับชาติ ทั้งภาครัฐและเอกชน และเพื่อรณรงค์ให้นักศึกษา คณะครูอาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัย เยาวชนและประชาชนทั่วไป ได้ตระถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนต่อไป

นอกจากนี้ยังเป็นการหารายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิวิทยาลัยครูหมู่บ้านจอมบึงและกองทุนการสร้างเสริมสุขภาพของมหาวิทยาลัย และนำรายได้เป็นทุนการศึกษา แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนต่อไป


ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
17/01/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: