วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ซิ่ง มอเตอร์ไซค์เสยชนสิบแปดล้อ ดับคาที่ 2 ราย



ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

 ซิ่ง มอเตอร์ไซค์เสยชนสิบแปดล้อ ดับคาที่ 2 ราย อีกรายปาฏิหาริย์บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่คนขับรถสิบล้อฉวยโอกาสชุลมุนหลบหนี

พ.ต.ต.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรีรับแจ้งเหตุรถสิบล้อชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายและเจ็บอีก 1ราย บริเวณสะพานสิริลักษณ์ ข้ามแม่น้ำแม่กลอง ถนนเพชรเกษม ตำบลโคกหม้อ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพาน เจ้าหน้าที่พบศพเป็นชาย 1 รายหญิง 1ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายนที วงศ์มณีประทีป อายุประมาณ 16 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ เป็นนักเรียนชั้น ปวช.1 โรงเรียนดรุณาพาณิชยการราชบุรี และนางสาวชลลดา นิจฉาย อายุประมาณ 15 ปี ไม่ทราบที่อยู่ สวมเสื้อนักเรียนโรงเรียนดรุณาพาณิชยการราชบุรี

สภาพศพทั้ง 2คน นอนเสียชีวิต กะโหลกศีรษะแตกและบริเวณตามตัวมีรอยถลอก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขรพ 660 ราชบุรี จอดพลิกคว่ำในสภาพพังยับเยิน นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายเป็นเด็กอายุประมาณ 9 ขวบ ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ราชบุรี

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คน วิ่งมาจากถนนข้างห้าง บิ๊กซี กำลังขับมุ่งหน้าไปยังแยกนิสสัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีรถสิบแปดล้อยี่ห้ออีซูซุ รุ่นเมกก้า หมายเลขทะเบียน 81 – 8312 ฉะเชิงเทรา วิ่งมาจากถนนเพชรเกษมด้วยความเร็ว จังหวะเดียวกันรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกำลังเลี้ยวขึ้นเชิงสะพาน แต่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้พยายามจะแซงออกไปทางด้านซ้าย ก่อนที่จะชนกับรถสิบแปดล้อที่บริเวณด้านข้าง ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง ถูกรถสิบแปดล้อชนเข้าที่บริเวณขาและศีรษะเสียชีวิตคาที่ 2 ราย

ส่วนรถสิบล้อคันก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนขับหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับได้บริเวณถนนเพชรเกษมแยกห้วยชินสีห์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถสิบแปดล้อคันดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
03/12/53

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: