วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รวบหนุ่มลักทรัพย์ขโมยกระจกในหอพัก




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ตำรวจสายตรวจเมืองโอ่งโชว์ผลงานรวบชายหนุ่มลักทรัพย์ขโมยกระจกรถจักรยานยนต์ในหอพัก ก่อนรวบได้ทันควัน

พ.ต.ท.สมศักดิ์ พิกุลทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์กระจกรถจักรยานยนต์ที่หอพัก ณัฐชาโฮม ซอย 5 ถนนเสือป่า ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังชุดสายตรวจจักรยานยนต์ชุมชนเขต 4 ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณที่จอดรถในหอพัก พบผู้เสียหาย 1 คน ชื่อนางสาวอัจฉรี ยาดำ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 7 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาวดำ หมายทะเบียน ขจว 409 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งถูกคนร้ายถอดกระจกจากรถไป

หลังจากนั้นได้ไปขอเจ้าของหอพักเปิดดูกล้องวงจรปิดที่ทางหอพักได้ติดตั้งไว้ เมื่อเปิดดูก็พบชายหนุ่มอายุประมาณ 20-25 ปี จากการสังเกตุคนร้ายนั้นใส่เสื้อยืดสีขาวทับด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา ผมยากโซกกำลังถอดชิ้นส่วนกระจกไป ซึ่งผู้เสียหายจึงแจ้งให้ชุดสายตรวจในเขตพื้นที่ออกติดตามหาคนร้ายในระแหวกใกล้เคียงและจังหวะเดียวกันก็ได้มีการตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอยู่ด้วย หลังจากนั้นไม่นานก็ได้รับแจ้งว่าพบชายต้องสงสัยรูปร่างดังกล่าวที่แจ้งไว้ ว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยกระจกรถพร้อมของกลางในตัว จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากการสอบถามเบื้องต้นให้การรับสารภาพทั้งหมด โดยผู้ต้องกล่าวว่าก่อนถูกจับกุมได้ขับรถจักรยานยนต์ขโมยกระจกตามหอพัก เพื่อจะนำกระจกที่ได้ไปขายใช้หนี้เพื่อนที่ติดไว้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจได้ขับรถจะนำกระจกที่ได้ไปขายต่อ ขณะกำลังขับรถนั้นระหว่างทางก็ได้เจอด่านตรวจตำรวจตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรอยู่ จนโดนเรียกตรวจค้นก่อนเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต 4 ที่ออกติดตามก็มาพบจนจำลักษณะได้ ก็พบว่าเป็นลักษณะเดียวกันที่แจ้งไว้ จึงทำการจับกุมพร้อมเรียกผู้เสียหายมาดูตัวและของกลางที่ผู้ต้องหาถูกก่อเหตุภายหลังตรงกับหลักฐานที่แจ้งไว้ จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ รุ่งเลิศ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 / 3 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวลักทรัพย์ ก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
07/11/53

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: