วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ประชุมสัญจร คกก.บริหารชมลูกเสือชาวบ้านระดับจังหวัด


การประชุมสัญจร คณะกรรมการบริหาร ชุมชนลูกเสือชาวบ้านและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง กับกิจการลูกเสือชาวบ้าน ระดับจังหวัด ครั้งที่ 83

ที่ศาลาเอนกประสงค์วัดเพลง มีการประชุมสัญจร คกก.บริหารชุมชนลูกเสือชาวบ้านและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับกิจการลูกเสือชาวบ้าน ระดับจังหวัด ครั้งที่ 83 มีนายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม

นางพรศรี หริวงศ์จงเจริญ ประธานชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารชมรมลูกเสือชาวบ้าน และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจการลูกเสือชาวบ้านทุกระดับ พิจารณาเห็นว่า ควรจัดให้มีการประชุมอย่างสม่ำเสมอ ดังนั้นในส่วนของชมรมลูกเสือชาวบ้านจังหวัดราชบุรี รวม 10 อำเภอ จึงกำหนดให้มีการหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพไปตามอำเภอต่างๆ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหา อย่างมีขั้นตอนและเป็นระบบ เพื่อเพิ่มความรู้ ประสบการณ์ ให้ทันต่อสภาวะแวดล้อมและสังคมปัจจุบัน เพื่อแถลงผลงาน กิจการของแต่ละอำเภอที่ผ่านมา และเสนอโครงการที่จะดำเนินการต่อไป
ในโอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดยังได้กล่าวให้โอวาท แก่คณะกรรมการบริหาร ชุมชนลูกเสือชาวบ้านและส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง กับกิจการลูกเสือชาวบ้าน ระดับจังหวัดเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
10/11/53

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: