วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

พาครอบครัวทอดกฐินรถคว่ำดับ 2 เจ็บ 4




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

วิศวกรพาครอบครัวไปทำบุญทอดกฐินเกิดรถพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ เจ็บสาหัส 4 ราย

ร.ต.อ.นิรันดร์ ชูหลอง ร้อยเวรสภ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำตกลงไปในคลองที่บริเวณหมู่ที่ 2 ต.บางแพ อ.บางแพ และมีผู้ติดอยู่ในรถ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ตกอยู่ในคลองเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ช่วยกันลงไปงมหาผู้ที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาได้

ทั้งนี้มีทั้งหมด 6 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ ไวทยบูรณ์ นางปิยวรรณ ไวทยบูรณ์ นายณัฐดนัย ไวทยบูรณ์ ด.ช.ศิวกร ไวทยบูรณ์ ด.ญ.สานฝัน ไวทยบูรณ์ และนายสมบูรณ์ ไวทยบูรณ์ ส่งโรงพยาบาลบางแพ แต่เนื่องจากอาการของนายณัฐดนัย ไวทยบูรณ์ นั้นสาหัสมากทางโรงพยาบาลบางแพจึงได้ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลโพธาราม เพื่อให้แพทย์ช่วยยื้อชีวิต ส่วน ด.ช.ศิวกร และด.ญ.สานฝัน นั้นเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวคือนายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นวิศวกรโรงงานปูนซีเมนต์ที่จ.สระบุรี ได้พาครอบครัวมาทอดกฐินที่วัดบ้านกุ่ม หมู่ที่ 2 ต.บางแพ อ.บางแพ แต่เนื่องจากเส้นทางที่จะไปวัดนั้นเป็นหลุมเป็นบ่อมากเพราะเส้นทางดังกล่าวนั้นถูกน้ำพัดในช่วงที่เกิดเหตุน้ำท่วมที่ผ่านมาทำให้ถนนเสียหายและ เมื่อนายสมบูรณ์ขับรถยนต์มาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหักหลบหลุมจนทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำพุ่งลงไปในคลองซึ่งมีปริมาณน้ำสูงทำให้มีเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์  คำเปรม
07/11/53

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

1 ความคิดเห็น:

apple กล่าวว่า...

เจ้าหน้าที่มูลนิธิไม่ได้ลงมาช่วยเลย แม้กระทั่งเครื่องมือที่จะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่มูลนิธิยังไม่มีเลย