วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ชาวบ้านซอยชุมชนชาวดินมอบที่ดินให้เทศบาลเมืองราชบุรี




ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ชาวบ้านบริเวณศาลเจ้าพ่อเขาตกซอยชุมชนชาวดิน มอบที่ดินให้เทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อขยายถนนหวังลดอุบัติเหตุและการทะเลาะวิวาทของผู้ใช้รถใช้ถนนในชั่วโมงเร่งด่วน

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 พ.ย. 53 ที่ซอยชุมชนชาวดิน บริเวณทางโค้งศาลเจ้าพ่อเขาตก นายประสงค์ จงปราณี นางหยัน จงปราณี และ ร.ต.ต. ทอง ประดาศักดิ์ พ.ต.ท. (หญิง) ปัญญาพร รุ่งโรจน์วุฒิกุล ได้มอบที่ดินจากตัวบ้านของตนจำนวน 1 เมตร ทั้งสองข้างทาง ให้กับทางเทศบาลเมืองราชบุรี เพื่อทำการขยายถนนให้รถสามารถสัญจรไปมาได้โดยไม่ติดขัด

ทางด้านนายสมศักดิ์ ทรงเจริญ ประธานชุมชนชาวดิน กล่าวว่า เนื่องจากถนนเส้นนี้เป็นที่รู้กันดีว่าสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดได้ จึงมีผู้สัญจรรถบนถนนเส้นนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วนจึงทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทของผู้ที่ใช้รถใช้ถนน และบ่อยครั้งที่เกิดอุบัติเหตุตรงบริเวณนี้ ตนในฐานะประธานชุมชนได้ทำการเข้าไปเจรจาขอที่ดินบางส่วนกับเจ้าของที่ดินทั้งสองข้างถนน เพื่อให้กับทางเทศบาลเมืองราชบุรี เข้ามาดำเนินการขยายถนนให้กว้างขึ้น ซึ่งทางเจ้าของที่ดินก็ยินดีที่จะมอบให้กับทางเทศบาล เพื่อขยายถนนออกไปจะได้ไม่เกิดอุบัติและการทะเลาะวิวาทของผู้ที่สัญจรไปมา

ด้านนางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี จึงได้เดินทางมาเพื่อรับมอบที่ดินดังกล่าว พร้อมกับจะดำเนินการจัดสรรงบประมาณมาทำการขยายถนนบริเวณนี้ ให้กว้างขึ้นกว่าเดิม เพื่อลดอุบัติเหตุและการทะเลาะวิวาทของผู้ที่สัญจรไปมา ตรงบริเวณนี้ต่อไป




ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
08/11/53

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้อ่านต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: