วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

จ.ราชบุรี เตรียมจัดงาน seasion of love song




จังหวัดราชบุรี เตรียมจัดงาน seasion of love song อำเภอสวนผึ้ง เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัด

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 20 ตุลาคม 2553 นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานเตรียมจัดงานโครงการส่งเสริม และกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม seasion of love song อำเภอ สวนผึ้ง ณ ที่ว่าการอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยมีส่วนราชการระดับท้องถิ่น อำเภอ จังหวัด ตลอดจนภาคธุรกิจรีสอร์ท ในอำเภอสวนผึ้งเข้าร่วมหารือและเตรียมการจัดงานดังกล่าวอย่างพร้อมเพรียง
           
           นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดราชบุรีเตรียมจัดงานโครงการส่งเสริม และ กระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม seasion of love song อำเภอสวนผึ้งขึ้น ภายใต้โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัด ตามแผนปฏิบัติการไทยเข็มแข็ง 2555 ปีงบประมาณ 2553 โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งกู้ภาพลักษณ์จากเหตุการณ์อุทกภัยที่ผ่านมา และสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวถึงศักยภาพของจังหวัดราชบุรีว่าไม่ได้กระทบกับเหตุอุทกภัย เป็นเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่ได้รับผลกระทบ
       
          นายณรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รูปแบบของกิจกรรมเทศกาลดนตรีเชิงสร้างสรรค์ ภายใต้ชื่องาน seasion of love song จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2553 – 28 พฤศจิกายน 2553 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จังหวัดราชบุรี โดยมีคอนเสิร์ตศิลปิน 21 วง แสดง 12 ชั่วโมง มีนักร้องดังมาร่วมกับอย่างคับคั่ง อาทิ แดน วรเดช บอย PEACEMAKER เบน ชลาทิศ FRIDAY CALORIES BLAH BLAH ปิงปอง ศิรศักดิ์ แสตมป์ แพรว คณิตกุล อุ๋ม วฤตดา และอีฟ พุทธิดา ศิริฉายา และนักร้องอีกมากมาย การแสดงมีขึ้นตั้งแต่เวลา 16.00น. ของวันที่ 27 พฤศจิกายน-04.30น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายน 2553

กลุ่มเป้าหมายหลักคือนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งชาวราชบุรี ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีผู้มาร่วมงานประมาณ 15,000 – 20,000 คน การจัดงานในครั้งนี้จะส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น และคาดการณ์จะมีเงินหมุนเวียนช่วงเวลาดังกล่าวไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
21/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: