วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ธารน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม




มูลนิธิสรรพราเชนทร์ หน่วยกู้ภัยจุฬามณี ร่วมกับ ชมรมชาวตลาดศรีเมืองเพื่อสังคม ชุมชนศรีเมือง และหน่วยงานองค์กรต่างๆ จัดกิจกรรมธารน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี

ที่อาคารค้าปลีกตลาดศรีเมือง จังหวัดราชบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมธารน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี โดยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ หน่วยกู้ภัยจุฬามณี (ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง) จังหวัดสมุทรสงคราม ได้ประสานงานกับตลาดศรีเมือง เพื่อตั้งหน่วยขอรับบริจาคเงิน สิ่งของอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดลพบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อน และยังรอความช่วยเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก
            
         มูลนิธิสรรพราเชนทร์ หน่วยกู้ภัยจุฬามณี จึงร่วมกับ มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ชมรมชาวตลาดศรีเมืองเพื่อสังคม ชุมชนศรีเมือง สโมสรโรตารี่แก่นจันทน์ สโมสรซอนต้าราชบุรี และบริษัท บ้านโป่งฮอนด้า ออโต้โมบิล จำกัด ตั้งหน่วยรับบริจาคสิ่งของ โดยมีประชาชน พ่อค้าแม่ค้าตลาดศรีเมือง ร่วมบริจาคสิ่งของ  ซึ่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ มูลนิธิสรรพราเชนทร์ หน่วยกู้ภัยจุฬามณี และมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในวันที่ 22 ตุลาคม 2553

ซึ่งจะเริ่มจากจังหวัดลพบุรีก่อน และตามด้วยจังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ยังได้รับความเมตตาจากเจ้าอาวาสวัดบางสองร้อย ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำของที่ประชาชนจะมาทำบุญใส่บาตรในวันที่ 23-24 ตุลาคม 2553 เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ด้วย




ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
21/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: