วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตํารวจราชบุรีรวบแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่



เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.เมืองราชบุรีรวบแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เตรียมใช้เครื่องบินบังคับวิทยุส่งยาบ้าเข้าเรือนจํากลางเขาบิน

พล.ต.ต. โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผู้บัญชาการสํานักงานตํารวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงชัย พร้อมชุดปรายปรามยาเสพติดตํารวจภูธรจังหวัดราชบุรี แถลงผลการจับกุม นาวสาวอรทัย หรือ อ้อ สังหาร อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ที่ 2 ตําบลหลุมดิน อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พร้อมของกลางเครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ ราคาประมาณ 200,000 บาท ยาลดอากาศคั่งนํ้ามูกในจมูก ซึ่งเป็นสารประกอบตั้งต้นในการผลิตยาเสพติด ( ยาไอซ์ ) จํานวน 23,400 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ตัวปั่มยาเหล็ก 1 อัน และอื่น ๆ อีกหลายราย

การจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจชุดปราบปรามยาเสพติด จากการขยายผลจากนางสาวอรทัย จนสามารถ จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้อีก 5 คน ที่ สน.สายใหม กรุงเทพมหานคร ได้พร้อมของกลางแท่นผลิตยาบ้า คือ นายธนัช หรือติ้ง มหัทธนธรรม พร้อมกับพวก ซึ่งได้นําเครื่องบินบังคับได้ไปลองบินที่แถวเมืองทองธานี แต่เครื่องเกิดขัดข้องจึงไม่สามารถบังคับได้ เพื่อเตรียมที่จะใช้เครื่องบินบังคับวิทยุ บินส่งยาเสพติดเข้าเรือนจํากลางเขาบินราชบุรี จนถูกจับกุมได้ในที่สุด



ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์ คำเปรม
22/10/53

2 ความคิดเห็น:

ชุดตรวจสารเสพติด กล่าวว่า...

ขอปรมมือดังๆให้กับผลงานตำรวจจังหวัดราชบุรี เก่งจริงๆครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอเสนอแนะว่าก่อนเอามาลงควรพิจารณาก่อนว่าอันไหนใช่หรือไม่ ใครผิดใครถูกใครเป็นคนทำหาให้ได้เสียก่อนไม่ใช่เอาชื่อใครก็ได้มาลงทั้งๆที่อาจจะคนละคดีกันก็ได้ นี่เล่นเหมารวมกัน เขาอ้างฟ้องคุณได้นะถ้ายังไม่แก้ไข