วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ราชบุรี จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม



สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ราชบุรี จัดกิจกรรมช่วยเหลือเด็กพิการ และเด็กด้อยโอกาส ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดราชบุรี เนื่องในวันไลออนส์สากล

เนื่องในวันไลออนส์สากล ซึ่งตรงกับวันที่ 8 ตุลาคม 2553 สโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ราชบุรี นำโดย ไลออน นงลักษณ์ เจริญดินไทย นายกสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ราชบุรี ภาค 310 ดี ปีบริหาร 2553 – 2554 นำสมาชิก พร้อมด้วยคณะ สื่อมวลชน นำโดยนายนรกิจ ศรัทธา ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี มอบข้าวสารอาหารแห้ง อุปกรณ์การเรียน ทุนการศึกษา และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กพิการ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดราชบุรี ข้างวัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ หมู่ที่ 3 ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โดยมีนายสิกขวัฒฑ์ ขวัญแก้ว ผู้อำนวยการฯเป็นผู้รับมอบ
          
        ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดราชบุรี เป็นศูนย์การศึกษาเพื่อมุ่งพัฒนาเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพด้วยรูปแบบที่หลากหลาย สอดคล้องกับความต้องการจำเป็นของแต่ละบุคคล ให้สามารถพึ่งพาตนเองได้ โดยคณะสโมสรไลออนส์ขวัญเมือง ราชบุรี ได้มาจัดกิจกรรมที่ดี เพื่อเป็นการช่วยเหลือ แบ่งปัน ให้กับผู้ด้อยโอกาส เพื่อหวังที่จะให้เด็กเหล่านี้ได้รับความอบอุ่น การเรียนรู้ เพื่อที่จะสามารถพัฒนาตนเองให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
08/10/53 

ไม่มีความคิดเห็น: