วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ลงนามบันทึกข้อตกลง



มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจัดแถลงข่าวและลงนามบันทึกข้อตกลง ในการจัดศึกมวย 9 ทัพ 9 เวที และป้องกันแชมป์โลก WBC ร่วมกับ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด

ที่อาคารอำนวยการ ชั้น3มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ผศ.ดร.ชายชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง และนายวินัย รุ่งฤทธิเดช ผู้แทนคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ จัดแถลงข่าวและลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงและ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด โดยนายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ร่วมกันจัดงาน ศึกมวย 9 ทัพ 9 เวที และป้องกันแชมป์โลก WBC ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ศูนย์การเรียนรู้ในเมืองราชบุรี ของมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง

ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ได้ให้ความไว้วางใจ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด เป็นผู้ดำการในเรื่องของการจัดงานในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของ จ.ราชบุรี ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อีกทั้งยังเป็นการให้เด็กและเยาวชนหันมาสนใจกีฬามวยไทยเพื่อมากขึ้น ซึ่งมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ยังมีหลักสูตร “วิทยาลัยมวยไทยและการแพทย์แผนไทย” สำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย

โดยทาง บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด ได้เข้าร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อย ในการจัดศึกมวย 9 ทัพ 9 เวที และป้องกันแชมป์โลก WBC ครั้งนี้ จะมีการชกมวยทั้งคู่เอกและคู่รองโดยมีการถ่ายทอดสดยังสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2554 ตั้งแต่เวลา 15:00-17:00 น. ณ ศูนย์การเรียนรู้ในเมืองราชบุรี ของมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง



ภาพ/สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/กาญจนา สิมมา

1 ความคิดเห็น:

เด็กหลังเขา กล่าวว่า...

จิงหรอคับพี่มาต่อยที่ ราชบุรี จิงดิน่าดูจัง แหมราชบุรีจะมีมวยมาต่อยให้ดูแล้วคับพี่น้อง...เอาที่ 1ไปเลย