วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รองผู้ว่าฯราชบุรีย้ำถนนขาดในสวนผึ้งไม่กระทบเทศกาลดนตรี



รองผู้ว่าฯราชบุรีย้ำถนนขาดในสวนผึ้งไม่กระทบเทศกาลดนตรี Season of Love Song 27 พ.ย.นี้ แน่นอน

จากเหตุการณ์ฝนตกหนักมาตลอดทั้งวันที่ 3 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ส่งผลให้พื้นที่ใน อ.สวนผึ้งได้รับความเสียหาย ถนนถูกน้ำท่วมจนถนนถูกตัดขาด ซึ่งนายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้ย้ำอย่างแน่ชัดว่าจะไม่ส่งผลต่อพื้นที่จัดงานเทศกาลดนตรี Season of love song แน่นอน เพราะช่วงที่ถนนถูกน้ำตัดขาดนั้นเลยพื้นที่การจัดงานไปกว่าสิบกิโลเมตร ทางหน่วยงานที่รับผิดชอบสามารถปรับปรุง และก่อสร้างถนนช่วงที่ได้รับความเสียหาย ให้เสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนนี้แน่นอน
ขณะนี้ทางจังหวัดราชบุรีกำลังรีบดำเนินการช่วยเหลือ พร้อมซ่อมแซมพื้นที่ที่เสียหาย

 ซึ่งเบื้องต้นได้ขอความช่วยเหลือจากหลายฝ่าย ทั้งในและนอกพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ยังคงติดค้างอยู่ภายในพื้นที่ที่เสียหาย และให้ข้อมูลแก่นักท่องเที่ยวที่กำลังจะเข้าไปเที่ยวในอ.สวนผึ้งให้ได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด โดยมั่นใจว่าถนนทุกสายที่มีปัญหาในอ.สวนผึ้งจะดำเนินการซ่อมแซมให้เสร็จก่อนวันงานเทศกาลดนตรี Season of Love Song ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่สวนผึ้งรีสอร์ทแน่นอน

พร้อมกันนี้ทางจังหวัดราชบุรีได้ทำการปรับปรุงถนนบางส่วนในอ.สวนผึ้งเพื่อความพร้อมที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาร่วมสนุกในเทศกาลดนตรีปลายปี โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำป่า เพราะช่วงเดือนพฤศจิกายน หรือสิ้นปี ในอ.สวนผึ้งจะหมดหน้าฝน และอากาศก็จะหนาวเย็น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบธรรมชาติท่ามกลางสายหมอกอย่างแน่นอน รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีกล่าว



ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
12/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: