วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ประชุมคณะทำงานย่อย แก้ไขปัญหาน้ำเสียคลองวัดประดู่


สำนักงานจังหวัด ร่วมกับ กลุ่มงานยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดราชบุรี ประชุมคณะทำงานย่อยเพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาน้ำเสียในคลองวัดประดู่


ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมคณะทำงานย่อยเพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหาน้ำเสียในคลองวัดประดู่ ครั้งที่3 พร้อมด้วย นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุมกันพร้อมเพรียง ตามที่จังหวัดราชบุรีได้ดำเนินการจัดประชุมคณะทำงานศึกษาและเสนอแนวทางการแก้ไขปัญหาน้ำเสียในคลองวัดประดู่ อำเภออัมพวา จังหวัดสุมทรสงคราม เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2548 ที่ผ่านมา

โดยที่ประชุมมีมติให้มีการแต่งตั้งคณะทำงานย่อยในแต่ละจังหวัดเพื่อตรวจสอบดูสภาพพื้นที่ ปัญหาอุปสรรค และหาแนวทางแก้ไขปัญหาแต่ละหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ที่ของตนเอง เพื่อนำมาพิจารณาแก้ไขร่วมกันอย่างเป็นระบบและยั่งยืน ซึ่งจังหวัดราชบุรีมีคำสั่งที่ 3000/2548 ลงวันที่ 27 กันยายน 2548 แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาน้ำเสียในคลองวัดประดู่จังหวัดราชบุรี และคำสั่งจังหวัดราชบุรีที่ 1949/2553 ลงวันที่ 2 กันยายน 2553 ข้างต้น แต่งตั้งคณะทำงานย่อยเพื่อศึกษาปัญหาและแนวทางแก้ไขปัญหาน้ำเสียในคลองวัดประดู่ต่อไป




ภาพ/ข่าว วิทยา เอี่ยมสำอางค์
21/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: