วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฟุตบอลตำรวจ


สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดการแข่งขันฟุตบอลหน่วยงานตำรวจ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน และส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2553 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ได้มีการแข่งขันฟุตบอลของหน่วยงานตำรวจ เนื่องในวันตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 ตุลาคม 2553 เป็นการแข่งขันระหว่าง ทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เสื้อสีน้ำตาล กับ ทีมสืบสวน สอบสวน เสื้อสีน้ำเงิน
        
      โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดให้มีการแข่งขันเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงาน ส่งเสริมความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ดำเนินการโดย พ.ต.อ. อนุภาพ ศรีนวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี จัดทีมแข่งขันออกเป็น 4 ทีม คือ ทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทีมสืบสวน สอบสวน ทีมสายตรวจจราจร และทีมสายตรวจตำบล
        
        ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เอาชนะ ทีมสืบสวน สอบสวน ไปด้วยสกอร์  3 – 1 ส่วนผลการแข่งขันในคู่ที่ 2 ทีมสายตรวจจราจร ชนะ ทีมสายตรวจตำบล 5 -–2 โดยผู้ชนะทั้ง 2 ทีม จะไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 13 ตุลาคม 2553 เวลา 17.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี



ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
12/10/53


ไม่มีความคิดเห็น: