วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เจ้าของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถูกยิงดับคารถ



เจ้าของบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถูกยิงดับคารถ

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 20 ตค. 2553 ร.ต.ท.ไพโรจน์ บุญยินดี ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณทางเข้าหมู่บ้านสรรเสริญวิลล่า ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.อนุภาพ ศรีนวล ผกก. แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี มูลนิธิประชานุกูล ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังมุงดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้กันผ็ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว 4 ประตู ทะเบียน ฏณ-7241 กทม. จอดเปิดประตูด้านคนขับอยู่ข้างถนน ภายในรถด้านคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนั่งฟุบหัวพาดเบาะด้านคนนั่ง เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพลงมาตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่ โหนกแก้มขวา 1 นัด ราวนมขวา 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ภายในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนหรือหลักฐานของคนร้าย ทราบชื่อต่อมานายนัฐกิจ จิระศิริรักษ์ อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.ราชบุรี เป็นเจ้าของและผู้รับเหมาบริษัท ทักษิณาก่อสร้าง อยู่ที่ 67/2 หมู่ 2 ต.เกาะศาลพระ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมารับเหมาสร้างบ้านอยู่ตรงบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินมาซื้อของที่ร้านค้าห่างจากที่เกิดเหตุ 30 เมตร จากนั้นเดินไปที่ก่อสร้างและส่งของให้ลูกน้อง และเดินมาที่รถยนต์ เมื่อเปิดประตูขึ้นไปนั่งบนรถ ขณะเดียวกันมีคนร้ายรูปร่างสันทัดใส่เสื้อคลุม ขี่รถ จยย.แบบหญิง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยี่ห้อยามาฮ่า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน-เหลือ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ วนไปวนมาและไปจอดข้างรถผู้ตาย คนร้ายได้เดินลงรถชักปืนจ่อยิงเผาขน 3 นัด กระสุนเข้าผู้ตายเสียชีวิตทันที หลังจากก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนชาวบ้านที่นั่งอยู่ที่ร้านค้าได้บอกว่า เห็นคนร้ายขี่รถ จยย.คันนี้มาตั้งแต่ 10.00 น. และวนไปวนมา ซึ่งชาวบ้านกลัวว่าจะเป็นพวกวิ่งราวทรัพย์ แต่ก็ไม่มีใครสนใจ อีกทั้งไม่เคยเห็นหน้าและรถคันนี้ด้วย

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังชันสูตรมีนางทักษิณา จิระศิริรักษ์ ซึ่งเป็นภรรยาพร้อมด้วยลูกๆญาติต่างเดินทางมาดูศพเมื่อเห็นต่างก็ร้องไห้ จากนั้นก็มีหญิงสาวท้องลงรถมาก็ร้องไห้ตะโกนเสียงดังก็บอกว่าผู้ตายคือสามีตน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องแยกตัวออกไปสอบสวนคนละที่

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการตายเป็นเรื่องชู้สาว และธุรกิจรับเหมา ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยถูกขู่เอาชีวิตและมีการแจ้งความไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบพยานจากภรรยา ญาต และเพื่อนๆของผู้ตายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งจัดชุดสืบสวนไล่ล่ามือปืนรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



ภาพ/ข่าว   ภัทรพงศ์  คำเปรม 
21/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: