วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

คนร้ายกระชากกระเป๋าเชิดเงินที่เบิกจากธนาคาร 4 แสน



คนร้ายกระชากกระเป๋าเชิดเงินที่เบิกจากธนาคาร 4 แสน แต่ถูกจับได้ขณะถูกรถไฟเฉี่ยว

เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ดูกล้องวงจรปิดของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาโพธาราม หลังจากคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮา นูโว สีดํา ทะเบียน ขธธ – 834 ราชบุรี พุ่งชนนางดารณี จันทร์เจริญรัตน์ อายุ 49 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอําเภอโพธาราม และนางจันทิมา สิงหพันธ์ อายุ 50 ปี ที่เพิ่งเบิกเงินสดจํานวน 4 แสนบาท ลงจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา ในเขตเทศบาลอําเภอโพธาราม โดยคนร้ายฉวยโอกาศขณะที่ผู้เสียหายทั้ง 2เดินอยู่ริมฟุตบาท จึงใช้รถจักรยานยนต์พุ่งชนนางดารณีจนได้รับบาดเจ็บที่แขน และศรีษะก่อนกระชากกระเป๋าถือชิงเงินสดไป 400,000 บาท แล้วหลบหนีไปตามถนนริมทางรถไฟ

และได้นําเงินจํานวน 348,000 บาท ห่อกระดาษใส่ถุงพลาสติกทิ้งไว้ในถังขยะเทศบาล ก่อนที่คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ไปข้ามถนนรถไฟที่บริเวณทางข้ามบ้านดอน จังหวะรถไฟวิ่งมาพอดี คนร้ายจึงถูกรถไฟเฉี่ยวจนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายไปต่อไม่ได้จากนั้นคนร้ายได้ว่าจ้างรถพ่วงข้างจํานวน 1,000 บาทให้นํารถไปซ่อมร้านในตําบลเจ็ดเสมียน ก่อนที่คนร้ายได้หวนกลับไปเอาเงินที่ทิ้งไว้ในถังขยะ ชาวบ้านเห็นมีพิรุธจึงแจ้ง พ.ต.อ.ธนู ฮวบประเสริฐ ผู้กํากับการ สภ.โพธาราม นําชุดสายตรวจ และชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมตัวได้ ที่บริเวณซอยจับกังโต๊ะสนุ๊กตลาดล่าง

ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรวุฒิ สิงสุข อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 หมุ่ที่ 4 ตําบลบ่อกระดาน อําเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ตรวจค้นในตัวพบเงินสดอีก 30,000 กว่าบาท ซุกอยู่ในกางเกงชั้นในบริเวณก้น ตํารวจจึงยึดของกลางทั้งกระเป๋าหิ้ว และเงินสดกลับคืนมาได้ทั้งหมด คนร้ายรับสารภาพว่า ได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาหน้าธนาคาร เห็นผู้เสียหายทั้งสองเดินหิ้วกระเป๋าจึงได้ขับรถชน และกระชากกระเป๋าเพราะต้องการเงินไปใช้หนี้นอกระบบ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาครั้งหนึ่งแล้วจากนั้นได้นําตัวส่งพนักงานสอบสวนดําเนินคดีต่อไป



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์ คำเปรม
11/10/53

ไม่มีความคิดเห็น: