วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

บางกอกเจ๊ทสกี ทัวริ่ง ลำน้ำแม่กลอง


ชมรมบางกอกเจ๊ทสกี ร่วมกับเทศบาลเมืองราชบุรี จัดงานบางกอกเจ๊ทสกี ทัวริ่ง ลำน้ำแม่กลอง เพื่อเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ และการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 18 กรกฎาคม 2553 ที่ท่าเทียบเรือ เทศบาลเมืองราชบุรี นายพิชัย นันทชัยพร นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี เป็นประธานเปิดงานบางกอกเจ๊ทสกี ทัวริ่ง ลำน้ำแม่กลอง โดยชมรมบางกอกเจ๊ทสกี ได้ร่วมมือกับเทศบาลเมืองราชบุรี จัดงานขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ การร่วมทำบุญ ถวายเทียนพรรษา มหาสังฆทาน ณ วัดสีดาราม เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และครอบครัว การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แม่น้ำแม่กลอง เพื่อสร้างสัมพันธภาพอันดีกับประชาชนทั้ง 2 ฝากฝั่ง ในการใช้แม่น้ำแม่กลองร่วมกัน อันเป็นสถานที่สาธารณะ การกระจายรายได้ในส่วนกลางไปสู่ ท้องถิ่น ภูมิภาคต่างๆ และเป็นการสนับสนุนการกีฬาต้านภัยยาเสพติด แก่เยาวชนทั่วไป

ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมการร่วมเก็บขยะในบริเวณลุ่มน้ำแม่กลอง การแข่งขัน โชว์ลีลา ทักษะ ทางตรง และการเข้าทุ่นของกีฬาเจ็ทสกี การจับคู่การแข่งขัน การจับโปกเกอร์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในหมู่คณะ และเพื่อนสมาชิกใหม่ โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีนักกีฬาเจ็ทสกีจากทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันร่วม 100 คัน

มีนายสายันต์ รจนา นายอับดุล เดวิเลาะ 2 อดีตแชมป์โลกเจ็ทสกี แชมป์บางกอกเจ็ทสกี แชมป์แม่กลอง นักกีฬาจากบางกอกเจ็ทสกี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พิธีกรนักแสดงชื่อดัง มาร่วมสร้างสีสันในกิจกรรมครั้งนี้




ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
19/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: