วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วัยรุ่นซิ่งรถ จยย.ชนราวสะพานดับ 2 ศพ


วัยรุ่นซิ่งรถ จยย.ชนราวสะพานจนศีรษะฝาดสมองไหลเสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุทั้งสองศพ

เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2553 เจ้าหน้าที่ ตํารวจ สภ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังพบศพสองวัยรุ่น ที่ขับรถจักรยายนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า – ขาว ทะเบียน ขษข - 487 ราชบุรี นั่งซ่อนท้ายกันมาชนกับราวสะพานสิริลักษณ์ข้ามแม่นํ้าแม่กลอง บริเวณกลางสะพาน ตําบลโคกหม้อ อําเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

จนศีรษะฟาดกับราวสะพานศีรษะแตกสมองไหลเสียชีวิตทันที่ในที่เกิดเหตุทั้งองศพ ทราบซื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเอกลักษณ์ พงศ์สามา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 2 ตําบลทุ่งหลวง อําเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ส่วนอีกคนที่นั่งซ่อนท้ายมาไม่ทราบซื่อ เนื่องจากไม่มีบัตรประจําตัวประชาชนติดตัว สภาพศพทั้งสองศีรษะฝาดกับราวสะพานจนแตกมันสมองไหล

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความเร็ว คึกคะอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานสูงข้ามแม่นํ้าแม่กลอง อีกทั้งอยู่ในช่วงมืดคํ่า และมีรอยฝนตกถนนลื่น ทําให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนราวสะพานเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ตํารวจจะสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุใด อาจจะมีรถคันอื่นที่ขับตามหลังมาเฉียวชนจน หรือขับมาด้วยความเร็วและชนราวสะพานเองจนเสียชีวิตก็เป็นได้



ภาพ/ข่าว  ภัทรพงศ์ คำเปรม
21/07/53

ไม่มีความคิดเห็น: