วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ประชุม คกก.จัดสรรที่ดิน จ.ราชบุรี


การประชุมคณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 / 2553 เพื่อชี้แจงการดำเนินงาน และพิจารณาการขออนุญาตทำการจัดสรรที่ดินในจังหวัด
เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 4 มิถุนายน 2553 ที่ห้องประชุมสำนักงานที่ดินจังหวัดราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 / 2553 โดยมีเรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมรับทราบ สืบเนื่องจากการประชุมครั้งที่ 2 / 2553 ลงวันที่ 30 เมษายน 2553 กรณี บริษัท เจ แอนด์ เค เบสท์โฮม จำกัด มีหนังสือขอให้คณะกรรมการจัดสรรที่ดินฯ ตรวจสอบสาธารณูปโภคในโครงการ แกรนด์ การเด้น เพลส 1 เพื่อลดวงเงินค้ำประกันการจัดทำสาธารณูปโภคซึ่งฝ่ายเลขาฯ แจ้งในที่ประชุมว่า บริษัทฯ ได้ประสานทางโทรศัพท์ขอยกเลิกการลดวงเงินค้ำประกัน จึงขอถอนเรื่องจากการพิจารณา
โดยคณะกรรมการจัดสรรที่ดินฯรับทราบและให้บริษัทฯ ทำหนังสือยกเลิกการค้ำประกันให้ถูกต้อง
และในที่ประชุมได้มีการเสนอเรื่องเพื่อพิจารณาเกี่ยวกับ บริษัท เควิน อี แอนด์ ซี กรุ๊ฟ จำกัด ขออนุญาตทำการจัดสรรที่ดินโครงการคุรุธานี อ.บ้านโป่ง
บริษัท ไมด้า พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้รับอนุญาตให้ทำการจัดสรรที่ดินโครงการบ้านพฤกษาพรรณบ้านสิงห์ อ.โพธาราม
บริษัท นิรันดร แลนด์ แอนด์ เฮาส์ 1994 จำกัด และบริษัท แลนด์เอสเตท เพอร์เฟ็คท์ จำกัด ได้รับอนุญาตให้ทำการจัดสรรที่ดินโครงการนิรันดร ฮิลล์ วิลเลจ อ.เมือง
นอกจากนี้ คณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดราชบุรีได้พิจารณาเรื่องราวการขออนุญาตทำการจัดสรรที่ดิน ราย นายกฤษดา ประดิษฐ์กุล โครงการ “หมู่บ้านรัตนพงษ์” อำเภอบ้านโป่ง ในการประชุมครั้งที่ 2 / 2553 มีมติให้ผู้ขอทำรังวัดแบ่งแยกแปลงย่อยไปก่อนได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ก่อนออกใบอนุญาตฯ ให้คณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดราชบุรี ออกไปตรวจสาธารณูปโภคในโครงการฯ
เพื่อประเมินการค่าใช้จ่ายในการจัดทำสาธารณูปโภค โดยผู้ขออนุญาตจะต้องจัดทำหนังสือค้ำประกันการจัดทำสาธารณูปโภคและค้ำประกันการรักษาสาธารณูปโภค (กรณีที่บางส่วนดำเนินการเสร็จแล้ว) ตามประมาณการก่อน เมื่อทำหนังสือค้ำประกันดังกล่าวแล้วก็ขอให้ทำการจัดสรรที่ดินได้

ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
04/06/53

ไม่มีความคิดเห็น: