วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

จ.ราชบุรีจัดสัมมนาผู้ประกอบการรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง


จังหวัดราชบุรี จัดสัมมนาผู้ประกอบการรีสอร์ทของอำเภอสวนผึ้ง เพื่อบูรณาการในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัด
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2553 นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานประชุมสัมมนาผู้ประกอบการรีสอร์ท ของอำเภอสวนผึ้ง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี จัดโครงการประชุมสัมมนาผู้ประกอบการ ด้านการบริการการท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง ในระหว่างวันที่ 2 – 3 มิถุนายน 2553 ที่สวนผึ้ง คันทรี ฮิลล์ รีสอร์ท โดยมีผู้ประกอบการรีสอร์ทกว่า 30 แห่ง
ในการประชุมได้หารือแนวทางการดำเนินงาน และการวางแนวทางการพัฒนาการท่องเที่ยว โดยบูรณาการร่วมทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนและยกมาตรฐานการบริการ พร้อมพัฒนาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เกิดความประใจแก่ผู้มาเยี่ยมเยือน
นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวในการสัมมนาผู้ประกอบการ รีสอร์ทว่า จังหวัดราชบุรีต้องการให้ผู้ประกอบการรีสอร์ท ให้ความร่วมมือด้านการบริการที่ดีแก่นักท่องเที่ยว ช่วยกันรักษาความสะอาด โดยเฉพาะห้องน้ำ รักษาสิ่งแวดล้อมให้คงอยู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องการ และสามารถสร้างความประทับใจ สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้อยากกลับมาเที่ยวจังหวัดราชบุรีอีก
ในการนี้ผู้ประกอบการรีสอร์ทได้เสนอปัญหาและความต้องการให้ภาครัฐช่วยเหลือ ซึ่งส่วนใหญ่ยังเป็นปัญหาน้ำใช้ในการอุปโภคบริโภค ป้ายบอกทางรวมไปถึงการพัฒนาถนนซึ่งเป็นสิ่งที่ทางผู้ประกอบการต้องการให้ภาครัฐเข้ามาช่วยเหลือเร่งด่วน


ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
04/06/53

ไม่มีความคิดเห็น: