วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

พายุฤดูร้อนกระหน่ำพัดบ้านเรือนประชาชนเสียหาย

ดูคลิปวีดีโอข่าว

พายุฤดูร้อนกระหน่ำเขตเทศบาลเมืองราชบุรีบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหาย หลาย หลังคาเรือน เสาส่งสัญญาณโทรทัศน์ ล้มทับบ้านเรือนเสียหาย

เมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 23 พฤษภาคม 2553 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าได้เกิดพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง ฝนตกฟ้าคะนองอย่างหนัก ในพื้นที่ เขตเทศบาลเมืองราชบุรีซึ่งมี แรงลม พัดเอา สังกะสี มุงหลังคาบ้าน และบ้านบางหลังถูกแรงลมพัดจนหลังคาหลุดออกจากตัวบ้าน ห่างจากตัวบ้าน แรงลมยังพัด เอาต้นไม้ ต้นมะม่วง ต้นกล้วยล้ม ได้รับความเสียหาย
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบ พบมีบ้านเรือนของชาวบ้านถูกแรงลมพายุฤดูร้อนพัดพังเสียหาย โดยเฉพาะที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรีมีร้านค้าแม่ค้าได้รับความเสียหายและเต๊นหลังคาขาด ถูกแรงลมพายุฤดูร้อน พัดล้มลง ได้รับความเสียหายทั้งหมด
ส่วนบ้านของ นางสาวบุณภัสสรณ์ พุฒินาทธนันท์กุล อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 2/80 หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี เป็นบ้านทาวน์เฮ้าชั้นเดียวถูกแรงลมพัดเอาเสาอากาศหลุดออกจากตัวบ้านไปทั้งหมดปลิวไปตกในป่า ห่างจากตัวบ้านไกลกว่า 50 เมตร ทรัพย์สินภายในตัวบ้าน ซึ่งถูกเสาอากาศข้างบ้านหล่นทับทะลุหลังคาพังเสียหายซึ่งน้ำฝนทำให้ข้าวของเปียกชื้นทั้งหมด
ในเบื้องต้นการช่วยเหลือของผู้ที่ประสบภัย จากพายุฤดูร้อนในการซ่อมแซมบ้านเรือน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับผิดชอบ สำหรับพายุฤดูร้อนที่เกิดขึ้นในครั้งนี้โชคดีไม่มีผู้ได้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต
ดูคลิปวีดีโอข่าว

ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
24/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: