วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

วัยรุ่นเคลียร์ปัญหาเรื่องหญิงไม่ลงตัว

ดูคลิปวีดีโอข่าว

วัยรุ่นเคลียร์ปัญหาเรื่องหญิงไม่ลงตัวยิงถล่มกันตาย 2 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 04.35 น. วันที่ 22 พ.ค.53 ร.ต.อ.บุญเรือง สาระรัมย์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายรายที่บริเวณปากซอยหมู่บ้านเทพประทานพร ถ.แม้นรำลึก หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุขกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี และ พ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผกก.สภ.เมือง ได้รับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิประชานุกูล
ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดหยดตามพื้น นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ 4 ปลอก มีดปลายแหลม 1 เล่ม รองเท้าหลายคู่ และผ้าขาวม้า 1 ผืน เจ้าหน้าที่รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 5 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีไปก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ
นายธนดิษฐ์ ศรีสว่าง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมืองราชบุรี ถูกยิงเข้าที่ศรีษะ 1 นัด
นายวรินทร แจ่มน้อย อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 11 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 รายคือ
นายธนาธิป ริมเกตุ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 / 2 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี
นายพนม น้อยสนธิ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ที่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี
นายอรรคพล แซ้ลี้ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 9 ต.ขุนพิทักษ์ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี
เป็นเพื่อนของผู้ตายทั้ง 2 ถูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. ยิงเข้าที่ศรีษะ และลำตัวอาการสาหัสทั้งหมด
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามือปืนโหดรายนี้คือนายบาส ไม่ทราบนามสกุล เป็นวัยรุ่ยอยู่ในหมู่บ้านโรสการ์เด้น ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน ส่วนสาเหตุมาจากกลุ่มผู้ตายที่มีอยู่ประมาณ 8 – 10 คน ได้โทรศัพท์นัดหมายให้กลุ่มมือปืนซึ่งมีกันอยู่ 3 คน มาตกลงเคลียร์ปัญหาคาใจกันเรื่องที่ผู้ตายคือนายวรินทร ไปชอบผู้หญิงคนเดียวกันนายบาส ที่ปากซอยที่เกิดเหตุ แต่ตกลงกันไม่ได้ กลุ่มของนายบาส จึงได้ใช้ปืนขนาด 9 ม.ม.ยิงถล่มกลุ่มของนายวรินทรจนเสียชีวิต 2 คนและบาดเจ็บ 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัววัยรุ่นโหดทั้งสามคนมาดำเนินคดีต่อไป
ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
24/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: