วันพุธที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มหกรรมกีฬามหามงคล เนื่องในวโรกาสวันฉัตรมงคล 5 พฤษภาคม 2553



เครือข่ายชมรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพไทย ฯ ได้จัดมหกรรมกีฬามหามงคล เนื่องในวโรกาสวันฉัตรมงคล ปี พุทธศักราช 2553 อันเป็นวันบรมราชาภิเษก 60 ปี


เช้าวันนี้ ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี นายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดมหกรรมกีฬามหามงคล เนื่องในวโรกาสวันฉัตรมงคล ปี พุทธศักราช 2553 อันเป็นวันบรมราชาภิเษก 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทำให้พสกนิกรชาวไทยต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณีย์กิจนานัปการ เพื่อประโยชน์ สุขของปวงชนชาวไทย นับตั้งแต่พระองค์เสด็จขึ้นครองราชย์สมบัติ เป็นเวลาถึง 64 ปี ยาวนานกว่าพระมหากษัตริย์พระองค์ใดในโลก ทางด้านกีฬา พระองค์ทรงเป็นนักกีฬาเรือใบ ที่ทรงชนะเลิศ ได้รับพระราชทานเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาแหลมทอง
ส่วนการออกกำลังกายเพื่อพลานามัยนั้นพระองค์ทรงกีฬาหลายชนิด ทั้งแบดมินตัน เทนนิส พระองค์ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ ทรงเป็นแบบอย่างที่ดีของพสกนิกร ที่ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่าพร้อมใจกันถวายพระพร ขอให้พระองค์ทรงมีพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ ทรงเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตราบนานเท่านาน



ภาพ/ข่าว วิทยา เอี่ยมสำอาง
05/05/53

ไม่มีความคิดเห็น: