วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

ประชุมแก้ไขปัญหาบริษัท กทม.บริหารราชบุรี FC ไม่ชัดเจน


กรรมการฝ่ายกีฬาอาชีพ ประชุมแก้ไขปัญหาบริษัท กทม.บริหารราชบุรี FC เนื่องจากไม่มีความชัดเจนและไม่ยอมเซ็นสัญญาร่วมดำเนินการกับฝ่ายกีฬาอาชีพสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี
ที่ห้องสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี นายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีได้ มอบหมายให้นายวิชาญ รังสีวรรธนะ รองประธานฝ่ายกีฬาอาชีพสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี เรียกประชุมคณะกรรมการพร้อมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมกันแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับทางบริษัทจาก กทม.เข้ามาดำเนินการและได้ถอนทุนกลับไปจากทีมราชบุรี FC
เนื่องจากไม่มีความชัดเจนไม่ยอมเซ็นสัญญาร่วมดำเนินการกับฝ่ายกีฬาอาชีพสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ทำให้ขาดความเชื่อมั่น และสร้างปัญหาไว้จำนวนมาก โดยเฉพาะเรื่องงบประมาณที่มากเกินความจำเป็นและการจัดการต่างๆ ยังไม่มีระบบแบบมืออาชีพ พร้อมทั้งการพัฒนาทีมให้มีระบบที่ดี
นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานสโมสรฟุตบอลราชบุรี FC ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการสโมสรฟุตบอลราชบุรีเข้ามาดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ หลังจากการแข่งขันราชบุรี FC พ่ายคารัง แก่อยุธยา FC 0 - 2 อันดับร่วงลงมาอยู่ที่อันดับที่ 10 ทำให้แฟนบอลผิดหวังช่วงท้ายเกมส์การแข่งขันแฟนบอลในสนามต่างเดินออกจากสนามก่อนหมดเวลาพร้อมทั้งวิจารณ์ทีมราชบุรี FC พ่ายหมดรูป 4 นัดรวด ล่าสุด "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พาณิช ตัดสินใจลาออกจากเฮดโค้ชราชบุรี FC
ทางด้านนายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี FC ได้ประกาศแต่งตั้งนายณรงค์ ตราบดี อดีตผู้ฝึกสอนดีเด่นหลายหลายสถาบันขึ้นเป็นเฮดโค้ชทันทีโดยปรับทีมให้เข้าสู่ระบบลงอุ่นเครื่องกับทีมสมุทรสงคราม ทีมจากไทยลีก ที่สนามโรงเรียนหนองโพ วันที่ 20 เมษายน 2553 เพื่อหาจุดอ่อนของทีม ในการเตรียมการแก้ไขปัญหา ก่อนเดินทางไปเยือนเพชรบุรี FC ในวันที่ 24 เมษายน 2553


ภาพ/ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
20/04/53

ไม่มีความคิดเห็น: