วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

เทศบาล ต.หลักเมืองเตรียมการซ้อมแผน ป้องกันและระงับอัคคีภัยในชุมชน


โครงการฝึกซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยในชุมชน ประจำปี 2553 เทศบาลตำบลหลักเมือง

นางปาลิดา ประถมภัฎ นายกเทศมนตรีตำบลหลักเมือง เปิดเผยว่า ในวันที่ 4 มีนาคม 2553 ณ สนามฟุตบอลวัดพญาไม้ หมู่ที่ 2 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เทศบาลตำบลหลักเมืองได้เล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงได้จัดให้มีการฝึกซ้อมแผนป้องกันและระงับอัคคีภัยในชุมชนขึ้น ณ สนามฟุตบอลวัดพญาไม้ หมู่ที่ 2 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดราชุบรี
โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มพูนทักษะและขีดความสามารถของหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ , กำลัง อปพร. , อสม. และบูรณาการแผนร่วมมือเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กรมการทหารช่าง จังหวัดทหารบกราชบุรี สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี เทศบาลเมืองราชบุรี เทศบาลตำบลเขางู เทศบาลตำบลห้วยชินสีห์ มูลนิธิประชานุกูล มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ โรงพยาบาลราชบุรี โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดราชบุรี สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรี ฝ่ายปฏิบัติการระบบท่อเขต 5 (บริษัท ปตท.จำกัด มหาชน) ผู้ใหญ่บ้านและกำนัน 14 หมู่ ประธานชุมชน ทั้ง 14 ชุมชน ร.ร.ดรุณาราชบุรีโปลี่เทคนิค โรงเรียนวัดท้ายเมือง โรงเรียนวัดบางลี่วุฒิพันธุ์ โรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์(โยธินวิทยา) สถานีอนามัยตำบลพงสวายและตำบลโคกหม้อ
ทั้งนี้เทศบาล ต.หลักเมือง จัดให้มีการฝึกซ้อมใหญ่ในวันที่ 2 มีนาคม 2553 และฝึกจำลองสถานการณ์จริง ในวันที่ 4 มีนาคม 2553 เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามฟุตบอลวัดพญาไม้ หมู่ที่ 2 ตำบลโคกหม้อ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี

ภาพ/ข่าว ภัทรพงศ์ คำเปรม
03/03/53

ไม่มีความคิดเห็น: