วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ว. เทคนิคราชบุรี จัดงานปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2552


วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี จัดงานปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2552 เพื่อให้นักศึกษานำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการประกอบวิชาชีพ
ที่ห้องประชุมวิทยาลัยเทคนิคราชบุรี ได้มีงานปัจฉิมนิเทศ ประจำปีการศึกษา 2552 จากการที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี เปิดทำการสอนในประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม บริหารธุรกิจ คหกรรม และศิลปกรรม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีนักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาออกไปสู่สังคมภายนอกเป็นจำนวนมาก สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับของสังคมและบุคคลโดยทั่วไป ในโอกาสที่นักศึกษาจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2552 ระดับ ปวช. จำนวน 924 คน ปวส. จำนวน 750 คน นี้ งานแนะแนวอาชีพและการจัดหางานได้จัดงานปัจฉิมนิเทศขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้านบุคลิกภาพ ให้สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษา รู้จักวิธีการเข้าสู่ระบบการทำงานในองค์กร เพื่อเป็นการเติมเต็มในด้านต่างๆ แก่นักศึกษาที่จะออกไปประกอบอาชีพ และศึกษาต่อได้อย่างมั่นใจ
การจัดงานปัจฉิมนิเทศในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากคณะครู อาจารย์ เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี นางจิตติมา รักนาค นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ ชำนาญการ ระดับ 8 มาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง “การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ” เพื่อให้นักศึกษาได้นำไปปรับใช้ ในการพัฒนาบุคลิกภาพของตนเอง อันก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้พบเห็น

ภาพ / ข่าว คมปิยะ อิษฎานนท์
250/01/53

ไม่มีความคิดเห็น: