วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2552

การแข่งขันกีฬาฟุตซอล นักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปีการศึกษา 2552

การแข่งขันกีฬาฟุตซอล นักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปีการศึกษา 2552 เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2552 ที่ลานกีฬาห้างโรบินสันเมธาวลัย ได้มีการแข่งขันกีฬาฟุตซอล นักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปีการศึกษา 2552 โดยคู่นี้เป็นคู่ชิงชนะเลิศ ในรุ่นอายุ 18 ปี ระหว่างทีมโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี เสื้อสีเหลือง กับทีมโรงเรียนดรุณาราชบุรี เสื่อสีขาวแขนแดง เป็นการแข่งขันโดยเอาที่ 1 กับที่ 2 ของแต่ละพื้นที่การศึกษา เขต 1 และเขต 2 มาทำการแข่งขัน ซึ่งจังหวัดราชบุรี ได้จัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาส่วนภูมิภาค ตามแนวทางการส่งเสริมการพลศึกษา และกีฬา เพื่อสนองนโยบายของชาติที่ต้องการให้การกีฬา ไปสู่นักเรียน นักศึกษา ได้รู้จักการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาทุกรูปแบบ เพื่อเป็นการพัฒนาบุคคลทั้งทางร่างกาย และจิตใจ รวมทั้งรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าในครึ่งแรกทั้ง 2 ทีม เสมอกันไปที่ 2 – 2 ทำให้ในครึ่งหลังทั้ง 2 ทีม ต้องเร่งทำเกมส์รุก และผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี ก็สามารถ เอาชนะทีมโรงเรียนดรุณาราชบุรี ไปด้วยสกอร์ 5 – 3
ส่วนโรงเรียนเทพินทร์พิทยา ชนะเลิศการแข่งขันในรุ่นอายุ 10 ปี โรงเรียนเทศบาล 4 วัดมหาธาตุวรวิหาร ชนะเลิศในรุ่นอายุ 12 ปี โรงเรียนดรุณาราชบุรีชนะเลิศในรุ่นอายุ 14 ปี โรงเรียนเบญจมฯ ชนะเลิศในรุ่นอายุ 16 ปี แลโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี ชนะเลิศในรุ่นอายุ 18 ปี โดยมีนายสามชัย แก้วอร่าม เจ้าหน้าที่กีฬา และนันทนาการประจำอำเภอ เป็นผู้มอบเหรียญ และถ้วยรางวัลให้กับนักกีฬาที่ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภท

ภาพ / ข่าว คมปิยะ 24 – 8 – 52

ไม่มีความคิดเห็น: