วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ทีม B.J. ยูไนเต็ด คว้าชัยเก็บแต้ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ


การแข่งขันกีฬาฟุตซอล “ ยอดฟ้าคัพ” ครั้งที่ 22 เพื่อปลูกฝังให้เยาวชน และประชาชน รักการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา และยกระดับมาตรฐานกีฬาของจังหวัดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2552 ที่สนามด้านข้างห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เมธาวลัย จังหวัดราชบุรี ได้มีการแข่งขันกีฬาเยาวชน และประชาชนต่อต้านยาเสพติด “ยอดฟ้าคัพ” ครั้งที่ 22 ประจำปี 2552 เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม 3 ทีม ซึ่งมีทั้งหมด 2 สาย คือสาย G กับสาย H เพื่อเอาที่ 1 กับ ที่ 2 ของแต่ละสาย เข้าไปแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาผู้เข้ารอบเข้าไปชิงชนะเลิศ ในรุ่นอายุ 16 ปี เป็นการชิงเข้ารอบกันเองของนักเรียนโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ทั้ง 2 ทีม ระหว่างทีมเบญจมราชูทิศ เสื้อสีชมพู กับทีม B.J. ยูไนเต็ด เสื้อสีกรม
โดยนายพิชัย นันทชัยพร นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชน และประชาชนต่อต้านยาเสพติด “ยอดฟ้าคัพ” ติดต่อกันมาเป็นประจำทุกปี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 มีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน คือ เพื่อปลูกฝังให้เยาวชน และประชาชน รักการออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬา ไม่ไปมั่วสุมอบายมุข เพื่อยกระดับมาตรฐานกีฬาฟุตซอลในจังหวัดซึ่งกำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน และเยาวชนมีระเบียบวินัย มีคุณธรรม มีน้ำใจเป็นนักกีฬา เล่นกีฬาเป็นทีม เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และเพื่อเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัด และในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากหน่วยงานราชการ บริษัท ห้างร้าน และเอกชน เป็นการแสดงถึงความรักความสามัคคี และความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่ง ในการตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชน และประชาชน อันจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาท้องถิ่น และพัฒนาประเทศในวันข้างหน้า ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า ทั้ง 2 ทีม ทำประตูเสมอกันไปที่ 1 – 1 แต่ทีม B.J. ยูไนเต็ด อาศัยการทำคะแนนเสมอกับทีมโรงเรียนเทศบาลนครปฐม ที่ 1 ของสาย ทำให้ทีม B.J. ยูไนเต็ด อาศัยแต้ม เอาชนะทีมร.ร.เบญจมฯ เป็นที่ 2 ของสาย ผ่านเข้าไปสู่ในรอบรองชนะเลิศ


ภาพ / ข่าว คมปิยะ 6 - 7 - 52

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

16ปีเก่ง

เก่งเกิ๊น

แต่ไม่มีรถไปแข่ง

เซ็งจัดเลย

นักกีฬาน่ารักทุกคน

(18ด้วยนะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมไม่ลงเบญจมเยอะอ่ะ

เค้าเก่งทุกรุ่นเลยนะ

ได้เข้ารอบ4ทีมทุกรุ่นเลยอ่ะ

(เบญมจเอาจิง)

ปีนี้หวังแชมป์ประเทศ...เรื่องจิงคราบ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห้ยๆๆๆๆ

KFC ต้องได้เป็นตัวแทนนะ
5555555555+

16ปีเก่งจิงๆๆๆๆ
นักกีฬาห้อง 4.12
น่ารักจัด