วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

วัดโรงช้าง จัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ครั้งที่ 2


วัดโรงช้าง จัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ครั้งที่ 2 ว่า เพื่อส่งเสริมให้คนในชุมชนเล่นกีฬา และเพิ่มสีสัน ความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญ ในงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อป่าเลไลยก์
เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2552 ที่วัดโรงช้าง ในงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อป่าเลไลยก์ ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาเซปักตะกร้อ ครั้งที่ 2 นายอาทิตย์ จิตสกุล กรรมการผู้ตัดสินกีฬาเซปักตะกร้อ ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนในชุมชนเล่นกีฬา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติด และยังเป็นการจัดเพื่อเพิ่มสีสัน ความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญ ในงานประจำปีปิดทองหลวงพ่อป่าเลไลยก์ ซึ่งมีชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนวัดโรงช้าง ชุมชนสายฝน ชุมชนไทย – รามัญ ชุมชนชาวดิน และชุมชนท่าแจ มีพระครูสมศักดิ์ มเหศักดิ์โข เป็นผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน
และในวันนี้เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชุมชนโรงช้าง B กับทีมสายฝน B ผลการแข่งขันปรากฏว่าทีมสายฝน B อาศัยชั้นเชิงการเล่นที่เหนือชั้นกว่าเอาชนะทีมชุมชนโรงช้าง B ไป 2 – 0 เซต ด้วยคะแนน ( 21 – 14 , 21 – 15 ) คว้าชัยในการแข่งขันครั้งนี้


ภาพ/ ข่าว คมปิยะ/ อ้อยกานต์ 20 -4 - 52

ไม่มีความคิดเห็น: