วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2552

กรมการทหารช่างจัดกิจกรรม ธารน้ำใจจากกรมการทหารช่างสู่วัด โรงเรียน และชุมชน


กรมการทหารช่าง จัดกิจกรรม ธารน้ำใจจากกรมการทหารช่างสู่วัด โรงเรียน และชุมชน เพื่อทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ที่วัดหนองพันจันทร์และมอบอุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียนแก่นักเรียน ที่โรงเรียนวัดหนองพันจันทร์ที่วัดหนองพันจันทร์ ต.หนองพันจันทร์ อ.บ้านคา จ.ราชบุรี พลโท ทวนชัย พันธ์เพิ่มศิริ เจ้ากรมการทหารช่าง เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ธารน้ำใจจากกรมการทหารช่างสู่วัด โรงเรียน และชุมชน มีเจ้าหน้าที่จากอำเภอหนองพันจันทร์ และประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองพันจันทร์ ให้การต้อนรับ
เมื่อประธานในพิธีพร้อมคณะมาถึง ศาลาเอนกประสงค์ วัดหนองพันจันทร์ พลโท ทวนชัย พันธ์เพิ่มศิริ เจ้ากรมการทหารช่าง ได้เข้าไปนมัสการพระครูจำปา ทันตจิตโต เจ้าอาวาสวัดหนองพันจันทร์และ จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหาร ถวายจัตุปัจจัยเครื่องไทยธรรม จากนั้น เดินทางไปที่โรงเรียนวัดหนองพันจันทร์ เพื่อมอบอุปกรณ์กีฬา เครื่องเขียน จักรยาน ข้าวสาร ทุนการศึกษา และอื่นๆ ให้กับโรงเรียนวัดช่องลาภ โรงเรียนวัดยอดสุวรรณคีรีและโรงเรียนวัดหนองพันจันทร์ โดยเจ้ากรมการทหารช่างพร้อมคณะได้มอบผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุและคนพิการ จำนวน 50 ราย และร่วมถ่ายภาพกับคณะครู เจ้าหน้าที่เป็นที่ระลึก
หลังจากนั้น เจ้ากรมการทหารช่างพร้อมคณะ ได้ตรวจเยี่ยมหน่วยบริการประชาชนเคลื่อนที่ ชุดมวลชนสัมพันธ์ ที่มาออกให้บริการในด้านเกษตรชีวภาพ การเลี้ยงกบคอนโด การทำน้ำยาล้างจาน การบริการซ่อมเครื่องยนต์เล็ก บริการตัดผม ตรวจรักษาโรคและการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับที่ดินราชพัสดุ พร้อมทั้งเลี้ยงอาหารกลางวัน
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยขึ้นตรงกรมการทหารช่าง จังหวัดทหารบกราชบุรี สำนักงานสาธารณะสุขอำเภอบ้านคาและหน่วยงานในพื้นที่ ทั้งการบริจาคสิ่งของ การจัดหน่วยบริการประชาชน และการติดต่อประสานความร่วมมือ
ภาพ/ข่าว ปรพล 13-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: