วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2552

คนร้ายยิงหัวหน้าคนงานก่อสร้างบ้านพักตำรวจดับ


คนร้ายยิงหัวหน้าคนงานก่อสร้างบ้านพักตำรวจดับ ไม่ทราบสาเหตุร.ต.อ.สถาปน์ ปัญญาพยัคฆ์ ร้อยเวร สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้านพักคนงานก่อสร้าง บ้านพักข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ตั้งอยู่ ม.2 ต.ดอนทราบ อ.ปากท่อ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี พ.ต.อ.ไพจิตร รัตนดีลกณภูเก็ต ผกก.สภ.ปากท่อทราบ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดราชบุรีและชุดสืบสวน สภ.ปากท่อ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์และมูลนิธิประชานุกูล
ในที่เกิดเหตุพบศพนายสุพรรณ จันทิมา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.4 ต.โพรข่า อ.เมือง จ.ศรีสระเกษ นอนตายจมกองเลือดอยู่ที่พื้น พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกกระจายเกลื่อนพื้นจำนวน 7 ปลอกและพบหัวกระสุนขนาดเดียวกันจำนวน 5 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ เป็นหลักฐาน จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้ตายถูกยิงเข้าที่ข้อมือขวาจนกระดูกแตก ที่ต้นแขนขวา ศรีษะด้านขวา ลำคอ โหนกแก้มขวา ชายโครงซ้าย และกลางหลัง ส่วนคนร้ายนั้นเป็นชาย 1 คนขับรถ จยย.ฮอนด้าเวฟไม่ทราบสีและทะเบียน หลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไปกับความมืด
สอบสวนนายเฉลิมพล ชินวัง อายุ 21 ปี คนงานเดินสายไฟฟ้าให้การว่าผู้ตายเป็นหัวหน้าคนงานของบริษัท คิวซีอะลูมิเนียม จำกัด ที่มารับเหมาสร้างบ้านพักของข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 โดยก่อนเกิดเหตุตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนคนงานรวม 5 คนได้นั่งดื่มสุราอยู่หลังบ้านพักคนงาน ต่อมาผู้ตายได้เดินออกไปคุยโทรศัพท์ และระหว่างกำลังจะเดินกลับมานั่งที่โต๊ะ มีชาย 1 คนเดินเข้ามาพร้อมชักอาวุธปืนยิงจ่อในระยะเผาขน เสียงปืนทำให้ทุกคนต้องมอบลงกับพื้น ส่วนผู้ตายนั้นล้มลงจมกองเลือด จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปยิงซ้ำอีกก่อนที่จะวิ่งขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบว่าเกิดจากเรื่องอะไร
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายได้ขับรถมาดักรอที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ช่วงที่ผู้ตายเดินออกมาคุยโทรศัพท์ คนร้ายเห็นประจวบเหมาะจึงเดินเข้ามาจ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้เชิญคนงานทั้งหมดมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
ภาพ/ข่าว ประทีป 11-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: