วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

หอการค้าจังหวัดราชบุรี ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2551


หอการค้าจังหวัดราชบุรี จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2551 เพื่อราย
งานผลการดำเนินกิจกรรมในรอบปี 2551 และเลือกตั้งคณะกรรมการหอการค้าประจำปี 2552 - 2553ที่ห้องราชาวดี โรงแรมโกลเด้นซิตี้ ราชบุรี นายอุดม เปรมพูลสวัสดิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2551 มีสมาชิกหอการค้าฯ คณะกรรมการ และที่ปรึกษา ร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง
ในที่ประชุม ได้สรุปผลงานกิจกรรมของหอการค้าจังหวัดราชบุรี ประจำปี 2551 ภายใต้การนำของ ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี เช่น การจัดงานวันกุ้งปลอดสาร สืบสารประเพณีและของดีบางแพ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้ง เนื่องจากราคาตกต่ำ เข้าร่วมรับฟังรายละเอียดและหารือแนวทางการดำเนินงานร่วมกันของโครงการมาตรฐานสินค้าเกษตรของประเทศไทย เพื่อพัฒนารูปแบบและมาตรฐานการดำเนินงานในระบบการผลิตสินค้าเกษตรที่ได้คุณภาพ มีความปลอดภัยเป็นที่ยอมรับของตลาดต่างประเทศ
จากนั้น มีการพิจารณางบดุลประจำปี 2551 เป็นงบการเงินและรายงานของผู้สอบบัญชี ที่ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดราชบุรี และการเลือกตั้งคณะกรรมการหอการค้าชุดใหม่ ประจำปี 2552 -2553 โดยในที่ประชุมมีการเสนอ นายอุดม เปรมพูลสวัสดิ์ เป็นประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี อีกหนึ่งสมัย เนื่องจากนายอุดม ดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าเขต 6 อยู่ ซึ่งประกอบไปด้วยจังหวัดกาญจนบุรี สุพรรณบุรี นครปฐม และราชบุรี ซึ่งโดยตำแหน่ง นายอุดม จะต้องเป็นประธานหอการค้าไทยโดยอัตโนมัติ จึงมีมติรับรองให้ นายอุดม เปรมพูลสวัสดิ์ ดำรงตำแหน่ง ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี อีกหนึ่งสมัย โดยมีคณะกรรมการบริหารจำนวน 35 ท่านเหมือนเดิม
ภาพ/ข่าว ปรพล 10-03-52

ไม่มีความคิดเห็น: