วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2552

ธ.ก.ส. เปิดธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาปากท่อ


ธ.ก.ส. เปิดธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาปากท่อแห่งใหม่ เพื่อรองรับการให้บริการสินเชื่อการเกษตรแก่เกษตรกรทั่วไป รวมทั้งยังเป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านการรับฝากเงินและออมเงินแก่ประชาชนทั่วไปอีกด้วย

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จ.ราชบุรี เปิดธนาคารแห่งใหม่ที่อำเภอปากท่อ โดยมีนายกิตติ ทรัพย์วิสุทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดอาคารสำนักงาน ธ.ก.ส. สาขาปากท่อ ตั้งอยู่หมู่ที่ 5 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ การเปิดอาคารครั้งนี้มีนายรังสรรค์ ตันเจริญ นายอำเภอปากท่อ นายเฉลิมชัย สุขเจริญ ผู้อำนวยการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จ.ราชบุรี พร้อมด้วยพนักงานธนาคารให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง
สำหรับธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาปากท่อแต่เดิมนั้นเปิดให้บริการอยู่ภายในตลาดสดอำเภอปากท่อ แต่สถานที่ตั้งเดิมนั้นคับแคบ ทำให้รองรับการให้บริการกับประชาชนไม่สะดวกและไม่คล่องตัว ธ.ก.ส. จึงทำการก่อสร้างสำนักงานใหม่ขึ้นให้มีระบบบริการประชาชน ทางด้านการเงินที่ทันสมัย รูปแบบลักษณะของอาคารถูกออกแบบเพื่อการรองรับการให้บริการอย่างแท้จริง
ปัจจุบันสำนักงาน ธ.ก.ส. สาขาปากท่อ ได้ดำเนินงานด้านสถาบันการเงินของรัฐบาล เกี่ยวกับการให้สินเชื่อการเกษตรแก่เกษตรกรทั่วไปรวมทั้งยังเป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการด้านการรับฝากเงินและออมเงินแก่ประชาชนทั่วไป
ภายหลังทำพิธีเสร็จสิ้นลง คณะผู้บริหารและรองผู้ว่าฯ เข้าเยี่ยมชมจุดบริการต่างๆของธนาคาร และลงนามในสมุดตรวจเยี่ยม
ภาพ/ข่าว ประทีป

ไม่มีความคิดเห็น: