วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2552

จัดหางานราชบุรี จัดกิจกรรมตามโครงการนัดพบแรงงาน ครั้งที่ 2/2552


สำนักงานจัดหางานจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมตามโครงการนัดพบแรงงาน ครั้งที่ 2/2552 ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี เปิดตลาดแรงงานที่สถานประกอบการมีความต้องการทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดมากกว่า 2,725 อัตรา ที่วิทยาลัยเทคนิคราชบุรี สำนักงานจัดหางานจังหวัดราชบุรี จัดโครงการนัดพบแรงงาน ครั้งที่ 2/2552 เป็นการเปิดตลาดแรงงานเพื่อรับสมัครผู้ต้องหาการหางานทำ โดยผ่านทางจัดหางานจังหวัดราชบุรี เป็นการเปิดตลาดแรงงานที่สถานประกอบการมีความต้องการแรงงานทั้งในจังหวัดและต่างจังหวัดมากกว่า 2,725 อัตรา การจัดกิจกรรมประกอบด้วยการจัดนิทรรศการเกี่ยวกับภารกิจของกรมการจัดหางาน การทดสอบความถนัดทางอาชีพของผู้ว่างงานที่ต้องทำงานในสายอาชีพ และแนะนำอาชีพอิสระ นิทรรศการเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทำงาน โดยเน้นอาชีพที่เป็นความต้องการของตลาด
ภายในงานมีสถานประกอบการที่แจ้งความต้องการเพื่อรับสมัครแรงงาน 46 แห่ง แยกเป็นภายในจังหวัดราชบุรี 31 แห่ง และจังหวัดใกล้เคียง 15 แห่ง มีตำแหน่งงานที่ยังต้องการรวม 280 ตำแหน่ง 2,725 อัตรา เป็นตำแหน่งงานภายในจังหวัดราชบุรี 184 ตำแหน่ง 702 อัตรา และจังหวัดอื่นๆ 96 ตำแหน่ง 2,023 อัตรา
วุฒิการศึกษาของผู้สมัครงาน แยกเป็นระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และประกาศนียบัตรวิชาชีพถึงปริญญาตรีตามลำดับ ส่วนจังหวัดที่มีสถานประกอบการเข้าร่วมงาน คือ กาญจนบุรี กรุงเทพฯ เพชรบุรี สมุทรสาคร และสถานประกอบการที่แจ้งตำแหน่งงานว่างเข้าร่วมงานมากเป็นระดับต้นๆ คือ บริษัทไทยรวมสิน จำกัด จังหวัดสมุทรสาคร ประเภทกิจการ ผลิตอาหารทะเลแปรรูปส่งออก จำนวน 736 อัตรา บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด กรุงเทพฯ ประเภทกิจการร้านอาหารและเบเกอรี่ จำนวน 530 อัตรา



ไม่มีความคิดเห็น: