วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

มนัสซื้อรถปรับอากาศมอบให้พ่อ


ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิคปักกิ่ง ควักเงินล้านซื้อรถปรับอากาศให้พ่อ ประกาศเป็นสมบัติของครอบครัว ยืนยันความคิดใหม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่า เพื่อลบความผิดพลาดในอดีต

ฮีโร่เหรียญเงินนักมวยโอลิมปิคปักกิ่งเกมส์ มนัส บุญจำนงค์ เปิดบ้านพักหมู่ที่ 2 ตำบลพงสวาย อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เช้าวันนี้ พร้อมกับนิมนต์พระครูมงคลศิริมังคโล เจ้าอาวาสวัดท้ายเมืองจังหวัดราชบุรี เดินทางมาทำพิธีเจิมรถปรับอากาศพร้อมทั้งประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อเป็นศิริมงคล โดยรถปรับอากาศคันดังกล่าว เป็นรถเมล์สายราชบุรี- กรุงเทพ ฯ 76-14 หมายเลขทะเบียน 10-0555 ราชบุรี โดยมนัส บุญจำนง เปิดใจว่า เป็นรถที่ซื้อให้กับพ่อคือนายมโน บุญจำนง เพราะพ่อพูดอยู่เสมอว่าอยากได้รถบัสประจำเส้นทางดังกล่าว ดังนั้นเมื่อกลับมาจากกรุงปักกิ่งประเทศจีนที่ผ่านมา ได้นำเงินรางวัลอัดฉีด ที่ได้รับการสนับสนุนส่วนหนึ่งเป็นเงินหนึ่งล้านเก้าแสนบาทถ้วน ซื้อรถปรับอากาศมอบให้พ่อเป็นสมบัติของครอบครัวสานฝันของพ่อให้เป็นความจริง เพื่อใช้ประกอบอาชีพดูเเลครอบครัว
มนัส บุญจำนงค์ เปิดใจว่านี่คือวิธีคิดและทำ เพื่อยืนยันความคิดใหม่เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเพื่อลบภาพความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมาและตอกย้ำสัญญาที่เคยให้ไว้กับครอบครัว ผู้ให้การสนับสนุนและประชาชนที่ให้กำลังใจ จากนั้นจึงเดินทักทายและขอบคุณผู้มาร่วมงาน เช่น นางปาลิดา ประถมภัฏ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักเมือง พร้อมทั้งเพื่อนบ้านและญาติสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่แช่ม 9 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: