วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีคนใหม่ เดินทางมาเยี่ยมเยียนสถานที่ทำงานแห่งใหม่และเข้าพบปะอดีตผู้ว่าฯพร้อมข้าราชการ

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ในตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีคนใหม่ เข้าพบอดีตผู้ว่าฯ และพบปะหัวหน้าหน่วยงาน ก่อนเดินทางเข้าเยื่ยมเยือนที่ทำงานแห่งใหม่ที่ศาลากลางจังหวัดราชบุรี
โดยมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา มีมติแต่งตั้งให้ ดร. วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ขึ้นดำรงตำแหน่งอธิบดีกรมการปกครอง และให้นายสุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี
เวลา 17.20 น. วันที่ 14 ตุลาคม 2551 นายสุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เดินทางมาพบ ดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเป็นการส่วนตัว เป็นการพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแนวทางการสืบสานงานพัฒนาของจังหวัดราชบุรี ที่ ดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ได้วางแนวนโยบายไว้
จากนั้นนายสุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีคนใหม่ จึงเดินทางเข้าเยี่ยมเยียนสถานที่ทำงานแห่งใหม่ในตำแหน่งโดย นายพินิจ หาญพาณิชย์ ปลัดจังหวัดราชบุรี นายทวี นริสรากุล นายอำเภอเมืองราชบุรี นายไกลสร กลับทวี ผู้อำนวยการศูนย์การท่องเที่ยวและการกีฬาจังหวัดราชบุรี และหัวหน้าหน่วยงานต่างๆให้การต้อนรับด้วยความยินดี

ข่าว สิริรัตน์ วันดี

15 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: