วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2551

เหล่ากาชาดจังหวัดรับบริจาคโลหิตที่วัดประสาทสิทธิ์

เหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีลงพื้นที่รับบริจาคโลหิต อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี สืบสานการรณรงค์ให้มีการบริจาคโลหิต เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
เนื้อข่าว : ที่ศาลาการเปรียญ วัดประสาทสิทธิ์ หมู่ 3 ตำบลประสาทสิทธิ์ อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี นายเนตร บัวโทน นายอำเภอดำเนินสะดวก นายกกิ่งกาชาดอำเภอดำเนินสะดวก พร้อมด้วย สโมสรโรตารี่หลักห้า-ดำเนิน ชมรมผู้บริจาคโลหิตหลักห้า และโรงพยาบาลดำเนินสะดวก นำเจ้าหน้าที่ออกมารับบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสทรงมีพระชนมายุครบ 80 พรรษา โดยมีประชาชนในเขตเทศบาลตำบลประสาทสิทธิ์เดินทางมาเข้าร่วมบริจาคโลหิตกันเป็นจำนวนมาก
ในการนี้ สโมสรโรตารี่หลักห้า-ดำเนินได้มอบของที่ระลึกเป็นโอ่งปั้นขนาดจิ๋วมามอบให้กับผู้มาบริจาคโลหิต และจัดบริการเครื่องดื่มน้ำหวานและขนมคุกกี้อย่างทั่วถึง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กิ่งกาชาดอำเภอดำเนินสะดวก นำคณะรับบริการตอบสนองความต้องการของประชาชนที่ต้องการลงชื่อบริจาค ดวงตา และอวัยวะเพื่อที่จะนำรายชื่อส่งให้สภากาชาดไทยต่อไป ส่วนวัตถุประสงค์ในการจัดงานนั้น เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯซึ่งเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย และเป็นการรณรงค์ให้มีการบริจาคโลหิต ให้เพียงพอสำหรับการบริการผู้ป่วยตามโรงพยาบาลต่างๆ สนับสนุนกิจกรรมของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาด

ภาพ/ข่าว ประทีป อยู่เเช่ม
15 ต.ค. 51

ไม่มีความคิดเห็น: