วันอังคารที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2551

พิธีมอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 รอบคัดเลือก จังหวัดชัยนาท


นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี มอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 รอบคัดเลือกภาค 2 ที่จังหวัดชัยนาท 18 ชมรมการกีฬาชื่นชมการสนับสนุนของนายกสมาคมที่ให้การสนับสนุนอย่างจริงจัง

ที่ห้องประชุมศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี นายบุญลือ ประเสริฐโสภา ส.ส.จังหวัดราชบุรี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี เดินทางไปทำพิธีมอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 รอบคัดเลือกภาค 2 ที่จังหวัดชัยนาท ในการนี้นายปราโมทย์ สุขพลอย เลขาธิการสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ในนามสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีได้กล่าวสรุปผลการรายงายผลการแข่งขันจำนวนนักกีฬา และผลการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 24 ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ผ่านมาว่าประสบความสำเร็จในระดับน่าพอใจ โดยจังหวัดราชบุรีอยู่ในอันดับที่ 29 จาก 76 จังหวัด
จากนั้นนายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรีจึงขึ้นกล่าวให้โอวาทกับนักกีฬา ขอให้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ฝ่าฟันอุปสรรคความเหนื่อยยากในการฝึกซ้อมอย่างจริงจังในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับสมาคมและจังหวัดราชบุรี พร้อมกันนี้ได้ทำพิธีมอบเงินสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 25 รอบคัดเลือกภาค 2 ระหว่างวันที่ 21-31 ตุลาคม 2551 ที่จังหวัดชัยนาท

ภาพ/ข่าว สิริรัตน์ วันดี
14 ต.ค.51

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะครับสำหรับบทความ