วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิสามัญ เอ๋ บ้านบึง ขณะเข้าล่อซื้อยาบ้าแต่ถูกแย่งปืน








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

วิสามัญ เอ๋ บ้านบึง ขณะเข้าล่อซื้อยาบ้าแต่ถูกแย่งปืน

พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สิทธิสาร สารวัตรเวร สภ.บ้านคา จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายถูกวิสามัญที่บ้านเลขที่ 124/1 หมู่ 8 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี จึงรายงานให้ พล.ต.ต. เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.อ.สุพัฒน์ เชยชิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี และ พ.ต.อ. วีระ เที่ยวมาพบสุข ผู้กำกับการตำรวจภูธรอำเภอบ้านคา ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านครึ่งปูน ครึ่งไม้ 2 ชั้น ที่บริเวณด้านหลังบ้านพบศพเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรี สดชื่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขายาวสีม่วง ที่ใบหน้าถูกอาวุธปืนยิง 2 นัดกระสุนทะลุท้ายทอย ที่กระเป๋ากางเกงพบยาบ้าจำนวน 6 เม็ดพร้อมเงินที่เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ล่อซื้อจำนวน 500 บาท

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ พ.ต.ต.ภูมิเดชา ผลพานิชย์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.บ้านคา ได้รับบาดเจ็บที่คอและแขนสาเหตุตกจากที่สูง และนายอำนาจ แก้วสงวน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 8 ต.บ้านบึง อ.บ้านคา ได้รับบาดเจ็บที่ขา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.ต.ต.ภูมิเดชา ผลพานิชย์ สารวัตรสืบสวนสอบสวนสภ.บ้านคา ได้นำกำลังมาทำการล่อซื้อยาบ้าจากนายจักรี หรือ เอ๋ บ้านบึง หลังสืบทราบมาว่านายจักรีนั้นเป็นเครือข่ายยาบ้า ช่วงที่เข้าล่อซื้อนายจักรีนั้นกำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่กับนายอำนาจ ที่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสามารถจับกุมนายจักรีได้ ส่วนนายอำนาจนั้นปีนหลังคาหลบหนี ทำให้ พ.ต.ต.เดชาภูมิ ได้ติดตามขึ้นไปและตกลงมาจากหลังคาบ้านได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

จากนั้นได้นำตัวนายจักรีเข้าไปตรวจค้นหาของกลางเพิ่มที่บริเวณหลังบ้านแต่ขณะกำลังตรวจค้นนายจักรีได้เข้าแย่งปืนพกจาก ด.ต.เชาวลิต อนันตะคู เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ จึงทำให้ถูกวิสามัญดังกล่าว ต่อมา พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ในการปราบปรามยาเสพติดด้วย


ภาพ/ สุชาติ รอดบุญพา
ข่าว/ กาญจนา สิมมา
07/11/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035

ไม่มีความคิดเห็น: