วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กีฬา พ.จ.น.ก.บุคลากรสัมพันธ์ ราชพฤกษ์เกมส์







มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาสานสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภูมิภาคตะวันตก พ.จ.น.ก.บุคลากรสัมพันธ์ ราชพฤกษ์เกมส์

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จังหวัดราชบุรีเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา พ.จ.น.ก. บุคลากรสัมพันธ์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2554 ราชพฤกษ์เกมส์ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง ผศ.ดร.ชาญชัย ยมดิษฐ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬา พ.จ.น.ก.บุคลากรสัมพันธ์ เป็นกีฬาประเพณีสานความสัมพันธ์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภูมิภาคตะวันตก ซึ่งประกอบด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และมหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

เพื่อส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของบุคลากร ให้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย สนับสนุนให้นักกีฬาได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือในระดับที่สูงขึ้น และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กีฬาพ.จ.น.ก .บุคลากรสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มภูมิภาคตะวันตก โดยมีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล วอลเล่ย์บอล เปตอง และกีฬาพื้นบ้าน และในการแข่งขันครั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศกีฬาวอลเล่ย์บอลชาย และเปตองชาย รองชนะเลิศกีฬาฟุตบอลชาย และวอลเล่ย์บอลหญิง

ในการนี้อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงเป็นประธานมอบถ้วยรางวัลให้แก่ผู้ชนะการแข่งขันพร้อมมอบธงกีฬาพ.จ.น.ก. บุคลากรสัมพันธ์ให้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งที่ 34 ในปี 2555


ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
27/10/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: