วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ทิวลิปเกมส์ ครั้งที่ 34







โรงเรียนนารีวิทยา จัดการแข่งขันกีฬาภายใน “ทิวลิปเกมส์” ครั้งที่ 34 เพื่อให้นักเรียนรักการออกกำลังกายและเพื่อคัดสรรนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกับหน่วยงานต่างๆ

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ตุลาคม 2554 ที่โรงเรียนนารีวิทยา อำเภอเมือง จ.ราชบุรี นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราบุรี เป็นประธานนพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน “ทิวลิปเกมส์” ครั้งที่ 34 พร้อมด้วย นางศมานันท์ เหล่าวณิชวิศิษฎ นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี และแขกผู้มีเกียรติร่วมพิธีครั้งนี้
โรงเรียนนารีวิทยา ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายใน “ทิวลิปเกมส์”ขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนรักการออกกำลังกายและสนใจการเล่นกีฬา เพื่อส่งเสริมการพัฒนาการทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและรู้จักการแก้ปัญหาในการทำงาน เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ปกครองและชุมชน เพื่อคัดสรรนักเรียนที่มีความสามารถทางด้านกีฬา เข้าร่วมการแข่งขันกับหน่วยงานต่างๆ

โดยทางโรงเรียนได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในระหว่างวันที่ 26 – 28 ตุลาคม 2554 โดยแบ่งนักเรียนออกเป็น 4 สี มีสีเหลือง สีชมพู สีฟ้า และสีเขียว จัดการแข่งขันกีฬา 7 ประเภท คือ บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทเบิลเทนนิส แบดมินตัน แชร์บอล แฮนด์บอล และฟุตซอล ส่วนกรีฑาจัดการแข่งขันประเภทลู่



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
27/10/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262 , 088-640-8035


ไม่มีความคิดเห็น: