วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รวบแล้วมือปืนยิงนายกอบต.ดอนใหญ่ อ้างเรื่องชู้สาว








ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

รวบแล้วมือปืนยิงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนใหญ่ อ้างทำไปเพราะหึงหวงแฟนสาว

พลตำรวจโท พงษ์สันต์ เจียมอ่อน ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจตรีเรวัช กลิ่นเกสร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจตรีเพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พ.ต.อ.กฤษณะ ทรัพย์เดช รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 7 พ.ต.อ.ปรัชญ์ชัย ใจชาญสุกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พันตำรวจเอกศิรเมศ พันธุ์มณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พันตำรวจเอกสุพัฒน์ เชยชิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พันตำรวจเอกอานุภาพ ศรีนวล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พันตำรวจเอกชวลิต สุขสุวรรณ์ ผู้บังคับสถานีตำรวจภูธรบางแพ ท้องที่เกิดเหตุ และ นายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี

ได้ร่วมกันนำตัวนายมนต์ชัย หรืออ้วน เย็นเปิง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 7 ต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี และนายชะลอ กลิ่นหนู อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 3 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี มาแถลงข่าวที่หน้ากองกำกับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด จุด32 1 กระบอก ซากรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน สลพ-26 กรุงเทพฯ หลังผู้ต้องหาทั้งสองเข้ามามอบตัวในคดีฆ่านายวิทยา ศรีพุ่ม อายุ 49 ปี นายกอบต.ดอนใหญ่ อ.บางแพ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.54 ที่ผ่านมา

โดยนายมนต์ชัย ได้รับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ส่วนผู้ที่ลงมือยิงนายกอบต.ดอนใหญ่ คือนายชะลอ กลิ่นหนู สาเหตุเนื่องมาจากไม่พอใจที่นายกอบต.ดอนใหญ่มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับภรรยาของตนเองที่ทำงานอยู่ในอบต.ดอนใหญ่ โดยอ้างว่าผู้ตายนั้นแอบพาภรรยาของตนนั้นไปกินข้าวตามงานเลี้ยง และในวันเกิดเหตุได้มาตกปลาที่บริเวณบ่อปลาใกล้กับจุดที่ยิงนายวิทยา และเมื่อเห็นรถประจำตำแหน่งนายกอบต.ดอนใหญ่ขับมา จึงได้เข้าไปประกบและเมื่อเห็นว่าเป็นนายวิทยา นายชะลอซึ่งนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 2 นัด ก่อนจะขี่รถจักรยานหนีไปที่บ้านของนายมนต์ชัยที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. และเปลี่ยนเป็นรถปิกอัพของนายชะลอซึ่งจอดไว้ที่บ้านหลบหนีไปที่อำเภอโพธาราม แต่ไปพบด่านตรวจของ สภ.โพธาราม จึงได้นำเสื้อคลุมกับหมวกกันน็อกที่ใส่ในช่วงที่ก่อเหตุไปทิ้งที่บริเวณริมถนน ในหมู่ 4 ต.ท่าชุมพล อ.โพธาราม และกลับมาถอดชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุออกบางส่วนแล้วนำไปเผาทำลาย

แต่ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนักจึงเกรงว่าจะถูกจับตายจึงได้ชิงเข้ามอบตัวก่อน ซึ่งในช่วงการแถลงข่าวนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ของ อบต.ดอนใหญ่ หลายคนมาดูหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายก อบต.ดอนใหญ่ โดยทุกคนบอกว่ายังไม่ปักใจเชื่อว่า คนร้ายนั้นจะมายิงนายก เพราะเรื่องชู้สาว เพราะทราบมาว่าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นใน อบต.ดอนใหญ่ คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุอื่นจึงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนต่อไป



ภาพ/ข่าว สุชาติ รอดบุญพา
01/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: