วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กิจกรรมปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่รณรงค์เลือกตั้ง นาย อบจ.และ ส.อบจ.









ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่รณรงค์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (แทนตำแหน่งที่ว่าง)

ที่บริเวณด้านหน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายครรลอง ยุทธชัย ปลัดจังหวัดราชบุรี เป็นประธานปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่รณรงค์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (แทนตำแหน่งที่ว่าง)

โดยนายสุพรชัย จิตตุรงค์อาภรณ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการปล่อยขบวนรถรณรงค์การเลือกตั้งเลือกตั้งในครั้งนี้ว่า ตามที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 5 อ.บ้านโป่ง และเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.ดำเนินฯ แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.2554 ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้สาธารณชนได้รับทราบ ถึงภารกิจในการดำเนินการการเลือกตั้งดังกล่าว โดยมีการวางแผนประชาสัมพันธ์ 3 ช่องทาง ได้แก่

การรายงานการดำเนินงานให้สื่อมวลชนทราบความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวในการดำเนินงาน การรณรงค์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงสิทธิของตนเองในการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และการเสียสิทธิ 6 ประการ ส่วนกิจกรรมการปล่อยขบวนรถประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่รณรงค์เลือกตั้ง ถือเป็นการประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ไปยังอำเภอต่างๆ ทั้ง 10 อำเภอ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนจังหวัดราชบุรี ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี วางเป้าหมายให้มีผู้มาใช้สิทธิไม่น้อยกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ของผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
05/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: