วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กกต.ราชบุรีนำพลังมวลชน พร้อมใจร่วมรณรงค์โค้งสุดท้ายให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง







คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรีนำพลังมวลชน พร้อมใจร่วมรณรงค์โค้งสุดท้ายให้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ที่บริเวณถนนด้านข้างสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานปล่อยขบวนกิจกรรมเดินรณรงค์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง ส.ส. ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2554 นี้ มีกลุ่มนักเรียน / นักศึกษา กศน. ลูกเสืออาสา กกต. ผู้พิการ พลเมืองอาสาพัฒนาประชาธิปไตย และกลุ่มพลังมวลชนชาวราชบุรีเข้าร่วมขบวนเดินรณรงค์รอบถนนเทศบาลเมืองราชบุรี กว่า 1,000 คน ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนตระหนักในสิทธิและหน้าที่ของตนเองกับการเลือกตั้ง

นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวว่า การเลือกตั้งทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 ซึ่งการเลือกตั้งที่จะถึงนี้คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมรณรงค์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งโดยตั้งเป้าผู้ออกมาใช้สิทธิเกินกว่า 85%

ส่วนสีสันของขบวนเดินรณรงค์ฯ ประกอบด้วย ขบวนแฟนซี ป้ายข้อความเชิญชวนให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ข้อความป้ายไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง การแต่งกายด้วยชุดประจำชนเผ่าต่าง ๆ ชุดไทยทรงดำ ชุดไทยกะเหรี่ยง และการละเล่นไม้โถกเถก หรือขาโถกเถก ซึ่งเป็นการละเล่นพื้นบ้านของชาวไทยกะเหรี่ยง สร้างความสนใจแก่ผู้ที่สันจรไปมาอย่างมาก



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
01/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: