วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บรรยากาศลงคะแนนเลือกตั้งจังหวัดราชบุรีคึกคัก







บรรยากาศวันเลือกตั้งที่จังหวัดราชบุรีคึกคัก ประชาชนแห่ใช้สิทธิ์เลือกคนที่รักพรรคที่ชอบกันอย่างเนืองแน่น

บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 3 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา ตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ของจังหวัดราชบุรี เป็นไปด้วยความคึกคัก ท่ามกลางสภาพอากาศปลอดโปร่ง ไม่มีฝนในช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวสำรวจตามหน่วยเลือกตั้งบริเวณรอบเมืองราชบุรี พบว่าในบางหน่วยเลือกตั้งมีประชาชนเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อและรอใช้สิทธิตั้งแต่เวลา 07.00 น. ต่อมาในเวลา 08.30 น. นายสุเทพ โกมลภมร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 28 อาคารเรียน 4 โรงเรียนเทศบาล 1 วัดสัตนารถปริวัตร โดยผู้ว่าราชการจังหวัด มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 581 จากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมดของหน่วยฯ 637 คน

ขณะที่นาย สุรพล ศรีสุบิน ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดราชบุรี คอยดูแลความเรียบร้อยภายในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ ยังมีผู้พิการและผู้สูงอายุจำนวนมาก ที่ทยอยออกมาใช้สิทธิกันตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครประจำแต่ละหน่วยเลือกตั้ง คอยอำนวยความสะดวกเพื่อให้สามารถใช้สิทธิเลือกตั้งได้อย่างเรียบร้อย สำหรับ จังหวัดราชบุรี ประกอบด้วย 10 อำเภอ มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด 630,568 คน มีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 997 หน่วย

ขณะเดียวกันด้าน นายสุธีร์ เล้าศศิวัฒนพงษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ก็ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมมารดาเช่นกัน เมื่อเวลา 11.30 น.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 เทศบาลตำบลวัดเพลง อ.วัดเพลง ที่บริเวณศาลาอเนกประสงค์เทศบาลตำบลวัดเพลง ซึ่งในเขตเลือกตั้งที่ 2 นี้ มีผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างไม่ขาดสายเช่นกัน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
04/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: