วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สจ.ราชบุรีประกาศลาออกหลังหนุนผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 แพ้การเลือกตั้ง







สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขต 3อำเภอโพธาราม ประกาศลกออกจากตำแหน่ง หลังผิดหวังการเลือกตั้ง สส. เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายชัยทิพย์ กมลพันทิพย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีเขต 3 อำเภอโพธาราม ได้เดินทางมาลาออกจากตำแหน่ง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ต่อนายสุพรชัย จตุรงค์อาภรณ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี โดยนายชัยทิพย์ กมลพันทิพย์ ได้กล่าวว่าที่ตนตัดสินใจลาออกในครั้งนี้ เกิดจากความน้อยใจในความไว้เนื้อเชื่อใจ ที่พ่อแม่พี่น้องประชาชน มีให้ ทั้งๆที่ผ่านมาตน มีความจริงใจ ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน

รวมถึงการพัฒนาพื้นที่ที่ตนรับผิดชอบมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วย ต.เจ็ดเสมียน ต.คลองข่อย ต.ดอนทราย และในเขตเทศบาลเมืองโพธารามบางส่วน แต่สำหรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี ที่ผ่านมา ตนได้เป็นส่วนหนึ่ง ที่ขอคะแนนให้กับผู้สมัครรายหนึ่งด้วยความจริงใจ เพียงเพราะคิดว่าผลงานที่ผ่านมา น่าจะทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงความตั้งใจจริง และนี่ก็เป็นผลที่ตอบกลับมาว่า ความดีที่ได้ทำมาคงไม่เกิดประโยชน์อย่างแน่นอน ตนจึงตัดสินใจลาออก ทันที จนกว่า การเมือง บ้านเรา จะดีขึ้นกว่านี้



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
04/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: