วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โครงการฝึกอบรมวิทยากรประจำอำเภอในการเลือกตั้ง นายก อบจ.และส.อบจ.ราชบุรี







องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมวิทยากรประจำอำเภอ ในการเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (แทนตำแหน่งที่ว่าง) เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ที่ห้องประชุม ชั้น 4 องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายครรลอง ยุทธชัย ปลัดจังหวัดราชบุรี ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำ อบจ.ราชบุรี เป็นประธานเปิด โครงการฝึกอบรมวิทยากรประจำอำเภอ ในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี (แทนตำแหน่งที่ว่าง) โดยนายสุพรชัย จิตตุรงค์อาภรณ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการดังกล่าวว่า ตามที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี เขตเลือกตั้งที่ 5 อ.บ้านโป่ง และเขตเลือกตั้งที่ 1 อ.ดำเนินฯ แทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค.2554

ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบที่จะต้องจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง บริสุทธิ์และยุติธรรม จึงได้จัดอบรมให้ความรู้กับเจ้าหน้าที่พนักงานผู้ทำหน้าที่เป็นวิทยากรการเลือกตั้งประจำอำเภอต่างๆ รวม 10 อำเภอ เพื่อนำความรู้ที่รับไปถ่ายทอดให้เจ้าพนักงานและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเลือกตั้งทุกคน ให้มีความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกต้องและเป็นไปในแนวทางเดียวกัน สำหรับการฝึกอบรมดังกล่าว มีเป้าหมาย คือ วิทยาการกรเลือกตั้งประจำ อ.เมืองราชบุรี อ.บ้านโป่ง อ.โพธาราม อ.ดำเนินสะดวก อำเภอละ 10 คน อ.บางแพ อ.ปากท่อ อ.จอมบึง อ.วัดเพลง อ.สวนผึ้ง และ อ.บ้านคา อำเภอละ 5 คน รวมวิทยากรเข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้นจำนวน 70 คน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
06/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262


ไม่มีความคิดเห็น: