วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผู้ใหญ่บ้าน โวยถูกข่มขู่ก่อนการเลือกตั้ง







ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5ตำบลอ่างหิน ร้องผ่านสื่อหลังถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพล ข่มขู่ ก่อนการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่กำลังจะมาถึงนี้

ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 5 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นายวิชัย ศิริบุญมา อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน หลังถูกกลุ่มชายไม่ทราบชื่อและจำนวน นั่งรถยนต์กระบะตอนครึ่ง สีบอร์นทอง ไม่ทราบทะเบียน ขับรถตามมาถึงสวนผัก ขณะเดินทางไปเก็บผัก ไปส่งตลาด โชคดี ที่ลูกบ้าน พบกลุ่มชายฉกรรจ์ เห็นมีพิรุธ น่าสงสัย จึงแอบแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวกล่าวทราบ ก่อนจะหลบหนีเข้าป่าข้างหมู่บ้าน ทำให้ไม่ได้รับอันตราย ก่อนที่ภรรยา จะโทรมาบอกว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้เดินทางกลับไปแล้ว จึงรีบเดินทางกลับบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรทุ่งหลวง ให้เข้าตรวจสอบ

ก่อนที่ทางนางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 พรรคภูมิใจไทย จะเดินทางมาให้กำลังใจ ให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ด้านนายวิชัย ศิริบุญมา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 ต.อ่างหิน ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้รับการบอกกล่าวจากหลานชายให้ระวังตัวในช่วงก่อนการเลือกตั้ง เนื่องจากในหลายพื้นที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างถูกข่มขู่ ด้วยวิธีการต่างๆนานา เพื่อไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการเลือกตั้ง หรือเป็นฐานเสียงให้นักการเมือง ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ดังกล่าว จะมาเกิดขึ้นกับตน



ภาพ/ข่าว กาญจนา สิมมา
01/07/54

ช่วยสนับสนุน HCTV จะได้มีข่าวอย่างนี้ ให้ชมต่อไป
ติดต่อสนับสนุน โทร 0-3231-0262

ไม่มีความคิดเห็น: